ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

สามีป้ากบ ยอมพูดแล้ว ปมรับผิดแทน 5 โจ๋ หลุดหัวเราะเบาๆ หลังโดนจี้ถามใครสั่ง

Loading

สามีป้ากบ ยอมพูดแล้ว ปมรับผิดแทน 5 โจ๋ หลุดหัวเราะเบาๆ หลังโดนจี้ถามใครสั่ง : ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ คดีป้ากบ ที่ถูก 5 เยาวชนทำร้ายก่อนนำตัวไปทิ้งลงสระน้ำข้างโรงเรียน ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว สามีป้ากบ ในข้อหาทำร้ายภรรยาจนถึงแก่ความตาย แต่แล้วเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่า เป็น 5 โจ๋ วันรุ่น อายุแค่ 13 – 16 ปี เป็นคนทำร้ายจนถึงแก่ความตาย

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ต่างไว้อาลัยให้กับ “ป้ากบ” หรือ ป้าบัวผัน หญิงเร่ร่อนสติไม่ดีในพื้นที่สระแก้ว ซึ่งหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นิสัยใจคอของป้ากบที่เป็นคนน่ารัก อีกทั้งยังเป็นที่รักของคนในพื้นที่ และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร มีแค่ตอนที่ใครเข้ามาแกล้งก็จะมีตอบโต้บ้างเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนในพื้นที่โพสต์คลิปอาลัย “ป้ากบ” เล่านิสัย หญิงเร่ร่อน เหยื่อ 5 เยาวชน

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานล่าสุดว่า นายปัญญา คงแสนคำ หรือ ลุงเปี๊ยก สามีของป้ากบ ผู้เสียชีวิตที่เบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุและได้ส่งตัวเข้าเรือนจำไปก่อนหน้านี้ ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นำหลักฐานส่งให้ศาล และศาลจังหวัดสระแก้วได้ส่งหมายถึงเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ให้ปล่อยตัว ลุงเปี๊ยก แล้ว

ต่อมาทางเรือนจำจังหวัดสระแก้วได้ปล่อยตัว ลุงเปี๊ยก ออกมาจากเรือนจำเวลาประมาณ 14:30 น. โดยไม่มีญาติมารอรับแต่อย่างใด จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำ ลุงเปี๊ยก ไปสอบเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศฯเนื่องจากสงสัยว่าทำไม ลุงเปี๊ยก ถึงรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายและฆ่าเมียตัวเอง อีกทั้งยังได้นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นตุเป็นตะอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *