นศ.สาว มึน! ป้าขับกระบะไหลมาชนเอง โวยให้ขอโทษก่อนตบหน้า แล้วหลบหนี(คลิป)

ศ.สาว มึน! ป้าขับกระบะไหลมาชนเอง โวยให้ลงไปขอโทษ ถามมีมารยาทไหม ก่อนตบหน้า แล้วหลบหนี เปิดกล้องหน้ารถจับชัดตอนไหลมาชน โร่แจ้งความ

วันที่ 13 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าว จ.ภูเก็ต รายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ต.นพดล โทนมณี สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก น.ส.ณัฏฐณิชา อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. เวลา 19.00 น. ขณะขับขี่รถมาตามถนนเทพกระษัตรี (ขาเมือง) เมื่อมาถึงบริเวณแยกเขาล้านหรือสี่แยกบ้านลิพอน ม.1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ได้จอดติดสัญญาณไฟจราจร แล้วมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บบ 2338 ภูเก็ต สีเทา ซึ่งจอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่ด้านหน้า ได้ไหลถอยหลังมาชนหน้ารถของน.ส.ณัฏฐณิชา

จากนั้นมีหญิงวัยกลางคนไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้ลงมาต่อว่า น.ส.ณัฏฐณิชา ซึ่งขณะนั้น น.ส.ณัฏฐณิชา ได้เข้าใจผิดคิดว่ารถของตนเองเป็นฝ่ายไหลไปชนรถกระบะ จึงกล่าวขอโทษหญิงคู่กรณี แต่หญิงคู่กรณีไม่พอใจ ใช้มือตบเข้าบริเวณใบหน้าของ น.ส.ณัฏฐณิชา จำนวน 1 ครั้ง แล้วขับขี่หลบหนีไป จึงแจ้งความเพื่อให้ติดตามตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

น.ส.ณัฏฐณิชา กล่าวอีกว่า ขณะตนปิดกระจกรถ เขาก็เข้ามาดึงรถตน ตนจึงเปิดกระจก เขาก็บอกให้ตนลงจากรถไปไหว้ขอโทษ แล้วเขาก็พูดว่า “เพราะคุณเป็นคนผิด เป็นมารยาท” ตนก็บอกว่าหนูไหว้ขอโทษพี่ไปแล้ว เขาก็บอกว่าตนไม่ใส่ใจ ให้เรียกตำรวจมาเคลียร์เลย ให้ออกไปขอโทษ ถามตนว่ามีมารยาทไหม ก่อนยื่นมือเข้ามาตบหน้าตนที่นั่งอยู่ในรถ แล้วรีบเดินขึ้นรถหนีไปเลย เขามากัน 2 คน อีกคนเป็นผู้ชาย คาดว่าเป็นชาวต่างชาติ เบื้องต้นทางตำรวจให้แจ้งความและตรวจร่างกายและรอดำเนินคดี

น.ส.ณัฏฐณิชา กล่าวต่อว่า ตอนนั้นตนตกใจมากเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หลังเกิดเหตุได้เปิดดูกล้องหน้ารถ พบว่ารถเขาไหลมาชนรถของตน แต่รถไม่มีร่องรอยเสียหายอะไร

ด้าน น.ส.นิด (นามสมมติ) เพื่อนที่นั่งมากับ น.ส.ณัฏฐณิชา กล่าวว่า ขณะนั้นเพื่อนตนคิดว่ารถตัวเองไหลไปชนเขา แต่เมื่อดูกล้องก็พบว่ารถเขาไหลมาชนรถเพื่อน พวกตนไม่ได้ลงจากรถ เพราะกะว่าจะให้เลยแยกไฟแดงก่อน แล้วแอบซ้ายเพื่อจะขอโทษเขา แต่เขาไม่ยอม หลังจากเพื่อนโดนตบก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago