ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

นศ.สาว มึน! ป้าขับกระบะไหลมาชนเอง โวยให้ขอโทษก่อนตบหน้า แล้วหลบหนี(คลิป)

ศ.สาว มึน! ป้าขับกระบะไหลมาชนเอง โวยให้ลงไปขอโทษ ถามมีมารยาทไหม ก่อนตบหน้า แล้วหลบหนี เปิดกล้องหน้ารถจับชัดตอนไหลมาชน โร่แจ้งความ

วันที่ 13 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าว จ.ภูเก็ต รายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ต.นพดล โทนมณี สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก น.ส.ณัฏฐณิชา อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. เวลา 19.00 น. ขณะขับขี่รถมาตามถนนเทพกระษัตรี (ขาเมือง) เมื่อมาถึงบริเวณแยกเขาล้านหรือสี่แยกบ้านลิพอน ม.1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ได้จอดติดสัญญาณไฟจราจร แล้วมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บบ 2338 ภูเก็ต สีเทา ซึ่งจอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่ด้านหน้า ได้ไหลถอยหลังมาชนหน้ารถของน.ส.ณัฏฐณิชา

จากนั้นมีหญิงวัยกลางคนไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้ลงมาต่อว่า น.ส.ณัฏฐณิชา ซึ่งขณะนั้น น.ส.ณัฏฐณิชา ได้เข้าใจผิดคิดว่ารถของตนเองเป็นฝ่ายไหลไปชนรถกระบะ จึงกล่าวขอโทษหญิงคู่กรณี แต่หญิงคู่กรณีไม่พอใจ ใช้มือตบเข้าบริเวณใบหน้าของ น.ส.ณัฏฐณิชา จำนวน 1 ครั้ง แล้วขับขี่หลบหนีไป จึงแจ้งความเพื่อให้ติดตามตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

น.ส.ณัฏฐณิชา กล่าวอีกว่า ขณะตนปิดกระจกรถ เขาก็เข้ามาดึงรถตน ตนจึงเปิดกระจก เขาก็บอกให้ตนลงจากรถไปไหว้ขอโทษ แล้วเขาก็พูดว่า “เพราะคุณเป็นคนผิด เป็นมารยาท” ตนก็บอกว่าหนูไหว้ขอโทษพี่ไปแล้ว เขาก็บอกว่าตนไม่ใส่ใจ ให้เรียกตำรวจมาเคลียร์เลย ให้ออกไปขอโทษ ถามตนว่ามีมารยาทไหม ก่อนยื่นมือเข้ามาตบหน้าตนที่นั่งอยู่ในรถ แล้วรีบเดินขึ้นรถหนีไปเลย เขามากัน 2 คน อีกคนเป็นผู้ชาย คาดว่าเป็นชาวต่างชาติ เบื้องต้นทางตำรวจให้แจ้งความและตรวจร่างกายและรอดำเนินคดี

น.ส.ณัฏฐณิชา กล่าวต่อว่า ตอนนั้นตนตกใจมากเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หลังเกิดเหตุได้เปิดดูกล้องหน้ารถ พบว่ารถเขาไหลมาชนรถของตน แต่รถไม่มีร่องรอยเสียหายอะไร

ด้าน น.ส.นิด (นามสมมติ) เพื่อนที่นั่งมากับ น.ส.ณัฏฐณิชา กล่าวว่า ขณะนั้นเพื่อนตนคิดว่ารถตัวเองไหลไปชนเขา แต่เมื่อดูกล้องก็พบว่ารถเขาไหลมาชนรถเพื่อน พวกตนไม่ได้ลงจากรถ เพราะกะว่าจะให้เลยแยกไฟแดงก่อน แล้วแอบซ้ายเพื่อจะขอโทษเขา แต่เขาไม่ยอม หลังจากเพื่อนโดนตบก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *