ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดแล้ว หลังมีคนปล่อยข่าวไล่คนขับรถออก

Loading

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดแล้ว หลังมีคนปล่อยข่าวไล่คนขับรถออก

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พูดแล้ว หลังมีคนปล่อยข่าวไล่ “ป้าน้อย” คนขับรถในวันเกิดเหตุออก ซึ่งเจ้าตัวได้ไลฟ์สดชี้แจงไว้ดีมากๆ!

เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาหลายคนคงจำกันได้กับเหตุการณ์ที่ทางด้านนักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือว่า เจนนี่ รัชนก ประสบอุบัติเหตุรถตู้ที่นั่งพลิกคว่ำลงข้างทาง ขณะที่เจ้าตัวกำลังจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่จ.ตรัง โดยภายในรถนั่งมากันทั้งหมด 4 คน มีตัวเธอเอง น้องยูจิน และก็ป้าแนน กับ ป้าน้อย ซึ่งต้องบอกเลยว่าโชคดีมากๆ เพราะไม่มีใครได้รับอันตรายร้ายแรง

เปิดรูปภาพ

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีคนออกมาปล่อยข่าวว่าทางด้าน สาวเจนนี่ ได้ไล่ ป้าน้อย ที่เป็นแดนเซอร์ในวง และก็เป็นคนขับรถที่เกิดเหตุในวันนั้นออกไปแล้ว

เปิดรูปภาพ

ล่าสุดทางด้าน สาวเจนนี่ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องดังกล่าวหลังมีหลายคนพูดว่าตนเองนั้นได้ไล่ป้าน้อยออก โดยทางด้าน สาวเจนนี่ ได้มีการเรียกป้าน้อยมาในไลฟ์ด้วย พร้อมกับบอกว่า ป้าน้อยมานี้เลยเป็นคนดังเเล้ว หลายคนบอกเจนนี่ไล่ป้าน้อยออกแล้ว

เปิดรูปภาพ

ทางด้าน สาวเจนนี่ ได้หันไปถามป้าน้อยว่า เคยไล่ไหม ทางด้าน ป้าน้อย ก็ได้ตอบว่า ไม่เคยไล่ พี่เจนให้กำลังใจตลอดทุกคน ซึ่งทางด้าน สาวเจนนี่ ก็บอกอีกว่า ตั้งแต่ที่เกิดเหตุ ฉันก็บอกว่าไม่เป็นไรๆเธอ พวกเราทุกคนปลอดภัยแล้ว มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ต่อไปป้าน้อยจะตัองจำให้ขึ้นใจนะว่าง่วงไม่ขับ

ซึ่งหลังจากจบไลฟ์ก็มีทางด้านแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ค่ะว่า ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ป้าน้อยไมดูราเริงเมิ้ลที่ผ่านมาๆ สุ้ๆนะคะเดี๋ยวก็ผ่านคะ, เป็นกำลังให้ป้าน้อยน่ะค่ะเข้าใจว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการแบบนี้หรอกค่ะ

เปิดรูปภาพ

 

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

(คลิป)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *