ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

โซเชียลแห่แชร์ ชุดใส่ทำแผนชิงทอง เปิดตัวจัดเต็ม เผยเป้าหมายเป็นอีกร้าน

Loading

โซเชียลแห่แชร์ ชุดทำแผนสาวสองชิงทอง เปิดตัวจัดเต็ม เผยเป้าหมายเป็นอีกร้าน

วันที่ 7 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุ ชิงทองโดยใช้อาวุธมีดที่ห้างโลตัส สาขาสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา คนร้ายได้สร้อยคอทองคำไป 24 บาท ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ ทราบชื่อ นายปรีชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง โดยอ้างว่าจะหาเงินกลับไปแก้แค้นแฟนเก่า จากนั้นได้คุมตัวไปทำแผนฯ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ร้านทองที่เกิดเหตุ อ่านข่าว รวบแล้ว สาวประเภทสอง ปล้นทองในโลตัส หวังเอาเงินไปซื้อปืน ฆ่าลูกน้อง-แฟนเก่า

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังจากภาพการทำแผนของผู้ต้องหาเผยแพร่ไป ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ภาพออกไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้ต้องหาแต่งตัวแบบจัดเต็ม โดยอยู่ในชุดเดรสเกาะอกสีขาว ชายกระโปรงสั้นเลยเข่า สวมหมวกแก๊บและแว่นกันแดด ซึ่งตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนทั้งหมด 5 จุด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ก่อนนำตัวกลับไปดำเนินคดี

ขณะที่ พ.ต.อ.สุรจิต เพชรจอม ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา กล่าวว่า หลังตำรวจรับแจ้งเหตุก็ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดทันที แต่ว่าตอนแรกมีการแจ้งรถเป้าหมายผิดคัน ว่าเป็นรถจยย.ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ แต่จริงๆ แล้วเป็นรถจยย.จีพีเอ็กซ์ และคนร้ายน่าจะขับผ่านด่านตรวจที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้างด้วยซ้ำ แต่เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจึงรู้รถเป้าหมายและตำหนิรูปพรรณคนร้าย และสอบสวนขยายผลทราบว่ายืมมาจากพื้นที่บ้านด่านนอกชายแดนไทยมาเลเซีย ก่อนนำไปสู่การจับกุม

จริงๆ แล้วคนร้ายไม่ได้ตั้งใจจะชิงทรัพย์ร้านทองร้านนี้ เพราะในโทรศัพท์มือถือเป็นเป้าหมายร้านทองอีกแห่งที่ อ.หาดใหญ่ แต่เหตุที่ลงมือที่ร้านนี้เพราะว่าอยู่ใกล้ และเดินเข้าออกดูลาดเลา 2 รอบ ประกอบกับอยู่หน้าห้องน้ำลงมือสะดวก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *