7 ราศี ปีนี้จะมีงานใหม่ รถใหม่ บ้านใหม่ มีคำอธิบาย

7 ราศี ปีนี้จะมีงานใหม่ เรียกว่าเป็นปีทองของพวกคุณจริงๆ ทำนายโดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน จะมีราศีไหนบ้าง ไปดูเลย ปีนี้จะมีงานใหม่ รถใหม่ บ้านใหม่ มีคำอธิบายด้วย

โดย ดวง 7 ราศี ปีนี้จะมีงานใหม่ คือ ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีเมถุน ราศีพิจิก ในปีนี้ดวงจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ปีนี้ลุยได้ทุกอย่าง แต่ต้องทำสิ่งที่ถูกต้องสุจริต

7 ราศี ปีนี้จะมีงานใหม่ รถใหม่ บ้านใหม่ มีคำอธิบาย ได้แก่ ราศี…

ราศีกุมภ์
ราศีมีน
ราศีพฤษภ
ราศีกรกฎ
ราศีตุลย์
ราศีเมถุน
ราศีพิจิก
เป็นปีแห่งกิจการ ธุรกิจ สิ่งใดที่ทำจะประสบความสำเร็จดีมากให้ลุยงานได้เต็มที่ ปีนี้จะได้สร้างตัว ปลดหนี้เก่า และ ได้สร้างหลักทรัพย์ รวมถึงการเปิดกิจการตนเอง พยายามเดินเส้นทางที่สุจริต เพราะปีนี้ใครทำไม่ดี ดวงตกแรงมาก เป็นช่วงจังหวะที่ดวงและบัญขึ้นพร้อมกัน ดวงจะได้เงินก้อน และ หมุนหลักทรัพย์เยอะ แต่เป็นการหมุนเวียนที่ดี อะไรไม่ดีให้ทิ้งไว้ข้างหลัง การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จะส่งผลดีมาก และ ปีนี้มีดวงจะได้เซ็นสัญญาใหม่ มีคนมาเสนองานการได้รับไอเดีย เรื่องการหาเงิน การได้ทำงานเพิ่มขึ้นได้รับเงินมากขึ้น เหนื่อยแล้วดีรวมถึงเป็นปีที่จะได้ผ่าตัด เกี่ยวข้องกับความงาม รวมถึงซื้อบ้าน และ รถคันใหม่อีกด้วยในปี2567 จะเป็นปีทองสำหรับคุณ ปีนี้ผู้หญิงโชคดีเรื่องงาน ชื่อเสียง ความสำเร็จ ผู้ชายโชคดีเรื่องทรัพย์สินมรดก

ขอขอบคุณ : แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago