กระบะหลุดโค้ง พุ่งตกสระน้ำ จมเกือบมิดคัน นักวิชาการ วัย25 เสียชีวิต

กระบะหลุดโค้ง พุ่งตกสระน้ำ รถจมเกือบมิดคัน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยนำร่างออกมา ก่อนพบนักวิชาการวัย25 เสียชีวิตแล้ว เผยกำลังกลับบ้าน ยังไม่ทันถึง เกิดอุบัติเหตุก่อน

วันที่ 2 ก.ย. 2567 ร.ต.อ.เชิดชัย ไชยแสง พนักงานสอบสวน สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุไชยวานว่ามีเหตุรถยนต์ตกน้ำ ที่ถนนสายไชยวาน-คำเลาะ ห่างจากอำเภอไชยวานประมาณ 8 กม. มีผู้ติดอยู่ในรถยนต์ ยังไม่สามารถนำขึ้นมาได้ จึงแจ้งขอความช่วยเหลือนักประดาน้ำ จากมูลนิธิต่าง ๆ เพื่อมาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ พยายามช่วยเหลือผู้ติดอยู่ในรถกระบะ สีดำ อีซูซุ โดยพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ นายณรงค์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เป็นนักวิชาการสาธารณสุข

นายสำนวน พลแจ้ง ผญบ. หมู่11 บ้านน้ำทิพย์ ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน กล่าวว่า ช่วงเช้าหลังจากตนพูดที่หอกระจายเสียงในหมู่บ้านเสร็จ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถยนต์เสียหลักตกน้ำ จึงรีบแจ้งไปที่ 191 และ สภ.ไชยวาน

จากนั้นมีรถกู้ภัย อบต.คำเลาะ ผ่านมาได้พยายามลงไปช่วยเหลือ และมีเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำมาถึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถยนต์เป็นชาย และมีญาติของผู้ตายติดต่อมา แจ้งว่าผู้ตายเป็นชาว อ.กู่แก้ว มีอายุครบเบญจเพศปีนี้พอดี

ด้านนายอภิวัฒน์ ปิตุพงศ์ สาธารณสุขอำเภอไชยวาน กล่าวว่า ผู้ตายเป็นนักวิชาการ รพ.สต.คำเลาะ เป็นโสดยังไม่มีครอบครัว มีบ้านพักที่ รพ.สต.คำเลาะ เสาร์อาทิตย์จึงจะกลับบ้านไปหาพ่อแม่ ที่ อ.กู่แก้ว ย้ายมาได้ 3 เดือนแล้ว เชื่อว่าเดินทางมาจากบ้านแต่เช้า ขับมาด้วยความเร็ว รถเลยหลุดโค้งลงข้างทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน และ รพ.ไชยวานนำศพผู้ตายไป ทำการพิสูจน์ และรอรับญาติมารับศพเพื่อไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

 

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago