ข่าวทั่วไป

กระบะหลุดโค้ง พุ่งตกสระน้ำ จมเกือบมิดคัน นักวิชาการ วัย25 เสียชีวิต

กระบะหลุดโค้ง พุ่งตกสระน้ำ รถจมเกือบมิดคัน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยนำร่างออกมา ก่อนพบนักวิชาการวัย25 เสียชีวิตแล้ว เผยกำลังกลับบ้าน ยังไม่ทันถึง เกิดอุบัติเหตุก่อน

วันที่ 2 ก.ย. 2567 ร.ต.อ.เชิดชัย ไชยแสง พนักงานสอบสวน สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุไชยวานว่ามีเหตุรถยนต์ตกน้ำ ที่ถนนสายไชยวาน-คำเลาะ ห่างจากอำเภอไชยวานประมาณ 8 กม. มีผู้ติดอยู่ในรถยนต์ ยังไม่สามารถนำขึ้นมาได้ จึงแจ้งขอความช่วยเหลือนักประดาน้ำ จากมูลนิธิต่าง ๆ เพื่อมาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ พยายามช่วยเหลือผู้ติดอยู่ในรถกระบะ สีดำ อีซูซุ โดยพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ นายณรงค์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เป็นนักวิชาการสาธารณสุข

นายสำนวน พลแจ้ง ผญบ. หมู่11 บ้านน้ำทิพย์ ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน กล่าวว่า ช่วงเช้าหลังจากตนพูดที่หอกระจายเสียงในหมู่บ้านเสร็จ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถยนต์เสียหลักตกน้ำ จึงรีบแจ้งไปที่ 191 และ สภ.ไชยวาน

จากนั้นมีรถกู้ภัย อบต.คำเลาะ ผ่านมาได้พยายามลงไปช่วยเหลือ และมีเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำมาถึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถยนต์เป็นชาย และมีญาติของผู้ตายติดต่อมา แจ้งว่าผู้ตายเป็นชาว อ.กู่แก้ว มีอายุครบเบญจเพศปีนี้พอดี

ด้านนายอภิวัฒน์ ปิตุพงศ์ สาธารณสุขอำเภอไชยวาน กล่าวว่า ผู้ตายเป็นนักวิชาการ รพ.สต.คำเลาะ เป็นโสดยังไม่มีครอบครัว มีบ้านพักที่ รพ.สต.คำเลาะ เสาร์อาทิตย์จึงจะกลับบ้านไปหาพ่อแม่ ที่ อ.กู่แก้ว ย้ายมาได้ 3 เดือนแล้ว เชื่อว่าเดินทางมาจากบ้านแต่เช้า ขับมาด้วยความเร็ว รถเลยหลุดโค้งลงข้างทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน และ รพ.ไชยวานนำศพผู้ตายไป ทำการพิสูจน์ และรอรับญาติมารับศพเพื่อไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *