ข่าวทั่วไป

“แม่ค้าคนรุม” ดราม่าอีก จกเงินบริจาคน้ำท่วมให้หนุ่มตาบอดไปซื้อน้ำพริก

เรียกว่าเป็นดราม่าต่อเนื่องที่คนให้ความสนใจกับเรื่องราวของ “แม่ค้าคนรุม” แม่ค้าคนดังในโลกออนไลน์ หลังเพจ โรสคนรุม ออกมาแฉสารพัดเรื่องน่าสงสัย ทั้งเรื่องการเก็บค่าที่ การกดราคาพ่อค้าแม่ค้าในตลาด บังคับให้บอกสูตร และสงสัยเรื่องการตกแต่งบัญชีเพื่อเสียภาษีให้น้อยลง ซึ่งทางเพจได้แฉเป็นมหากาพย์ยาวกว่า 9 ตอน ล่าสุดมีดราม่าอีก เอาเงินบริจาคน้ำท่วมให้หนุ่มตาบอดไปทำทุนซื้อน้ำพริกของตัวเอง?

แม่ค้าคนรุม ดราม่าอีก จกเงินบริจาคน้ำท่วมให้หนุ่มตาบอดไปซื้อน้ำพริก

โดยล่าสุดแฉแม่ค้าคนรุม ตอนที่ 9.5 ระบุ

อันนี้เxยมาก จกเงินบริจาคน้ำท่วมมาให้น้องตาบอดที่มาซื้อน้ำพริกตัวเอง บอกว่านี่เป็นเคสด่วน …. ถ้าด่วนจริงไม่บริจาคน้ำพริกให้น้องสักสองสามร้อยกระปุกให้ไปขายหล่ะ ไม่จกเงินตัวเองให้ไปหล่ะ นี่เล่นล่อจกเงินบริจาคเอาไปให้น้องตาบอดเอาไปซื้อน้ำพริกตัวเองละบอกช่วยคน ถะลุ้ย

แม่ค้าคนรุม ดราม่าอีก จกเงินบริจาคน้ำท่วมให้หนุ่มตาบอดไปซื้อน้ำพริก

แล้วในคลิปมีการบอกตอนนับเงินบอกน้องว่า หนูเอาไปซื้อน้ำพริกพี่xxให้หมดเลยนะ อิเxยพูดมาได้ไงนัjนเงินบริจาคน้ำท่วม แล้วติ่งบอกพี่xxใจบุญ กุแทบสำลอกข้าวออกมาเป็นรูปหน้าพี่xxคนรุมทึ้งเลยค่ะ

แม่ค้าคนรุม ดราม่าอีก จกเงินบริจาคน้ำท่วมให้หนุ่มตาบอดไปซื้อน้ำพริก

เร็วๆนี้xxคนรุมทึ้งจะออกมาแถลง เดี๋ยวก็ออกลูกบอกว่าเอาเงินบริจาคนี้ออกไปก่อน xาก็เอาเงินญาใส่ไว้ไห้ครบเหมือนเดิมไม่ได้เอาเงินบริจาคน้ำท่วมให้ไปแน่นอนอย่างที่เพจอวตารอีโรสใส่ความบลาๆ…

และได้โพสต์เป็นคลิปเอาไว้ด้วย

แม่ค้าคนรุม ดราม่าอีก จกเงินบริจาคน้ำท่วมให้หนุ่มตาบอดไปซื้อน้ำพริก

ด้านคอมเมนต์ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิป

– ใจบุญยังไงก่อนเร่งด่วนยังไงก่อนเป็นถึงเจ้าของโกดังมาเอาเงินบริจาคช่วยน้ำท่วมมาช่วยเคสเร่งด่วน ทำไมไม่ควักเงินตัวเองเป็นถึงเจ้าของโกดังขนาดนี้ต้องเอาเงินที่รับบริจาคไปช่วยน้ำท่วมให้เขาไปซื้อน้ำพริกตัวเองไปขายหรอเป็นถึงเจ้าของโกดังต้องคิดได้สิเอาน้ำพริกฟรีไปเลยจบอะไรยังไงป้า ถึงบอกไงรวยอ่ะไม่ได้ขายของรวยด้วย content ทั้งนั้น

– เอาเงินบริจาคน้ำท่วมไปซื้อน้ำพริกตัวเอง…แล้วทำไมไม่ให้น้ำพริกไปเลยโดยไม่ต้องไปเอาเงินบริจาคละ

– เอาเงินบริจาคไปซื้อน้ำพริกหมดเลยนะ?

– อันนี้งงจริง ถ้าช่วยจริงทำไมไม่ให้น้ำพริกไปขายก่อน ไม่ต้องฟรีก็ได้นะ เหมือนที่บอกลงทุนให้ร้านนั้นร้านนี้ไง นี่ก็ให้น้ำพริกไป ขายได้ก็เอามาจ่าย

– ห้ะ ห๊ะ ห๊าาา เราได้ยินไม่ผิดใช่ไหมเอาตังค์ไปซื้อน้ำพริกให้หมดเลยนะ

ขอบคุณ โรสคนรุม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *