ข่าวทั่วไป

“หมอช้าง” ดูดวงเดือนกันยายน ราศีการเงินปังมาก มั่งคั่งร่ำรวย การงานฟ้าเปิด

ดูดวงเดือนกันยายน ล่าสุดหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาดูดวง 12 ราศี ผ่านช่องยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้างEP.60|ดวงชะตาเดือนกันยายน 2567|ราหูอมจันทร์ราศีไหนที่ต้องระวัง! ดูดวงวันนี้ เผยดวงเดือนกันยายน 1 ราศี ที่ดวงการเงินปังมากๆ มั่งคั่งร่ำรวยมาแรงสุดในเดือนนี้ ดวงการงานฟ้าเปิด ก้าวหน้าสำเร็จ หมดอุปสรรค

หมอช้าง ดูดวงเดือนกันยายน ราศีการเงินปังมาก มั่งคั่งร่ำรวย การงานฟ้าเปิด

สำหรับราศีที่ดวงการเงินปังมากๆ มั่งคั่งร่ำรวยมาแรงสุดในเดือนนี้ ได้แก่ “ราศีสิงห์”

  • ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16  ก.ย.)

เป็นราศีที่มีข่าวดี เรื่องที่มาแรงที่สุดก็คือเรื่องของการเงิน ดวงการเงินปังมากๆในเดือนนี้ เพราะว่าจังหวะดวงดาวมีโอกาสจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีดวงดาวหลายดวงเข้ามา ส่งผลทำให้มีโอกาสได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ ทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ เรียกว่าทยอยเข้ามาพร้อมๆกันเลย หรือแม้กระทั่งในเชิงของโชคลาภด้วย ใครที่ชอบลงทุน ชอบลุ้นอะไรที่มันเสี่ยงๆ ราสีสิงห์เป็นราศีที่มีโอกาสจะได้รับข่าวดีเข้ามา

ใครที่กังวลเรื่องปัญหาหนี้สิน อะไรที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือน ก.ย. นี้ การเงินจะคลี่คลาย เป็นราศีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยในเดือนนี้

หมอช้าง ดูดวงเดือนกันยายน ราศีการเงินปังมาก มั่งคั่งร่ำรวย การงานฟ้าเปิด

ดวงการงาน ถือว่าโดดเด่นไม่แพ้กัน เป็นราศีที่เรียกว่าฟ้าเปิดแล้ว ใครที่มีอุปสรรค มีความวุ่นวายในเรื่องของการทำงานก่อนหน้านี้ ช่วงนี้จะเห็นทางสว่าง ทางคลี่คลาย ราศีสิงห์เป็นราศีที่ดวงเรื่องงานดี ความก้าวหน้า ความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตามันเกิดขึ้นมาแบบเต็มที่ เข้าสู่เดือนกันยายน จะเริ่มเห็นแนวทาง การเปลี่ยนแปลงลู่ทางที่ดีที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เดือนนี้ถือว่ามีเรื่องดี รออยู่อย่างแน่นอน

รวมไปถึงดวงความรัก ที่ถือว่าเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้สนใจ แต่ถ้าใครที่เปิดใจโอกาสในเรื่องของความรักครั้งใหม่ก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นกัน หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความรักจะส่งเสริมเป็นกำลังใจที่ดีให้กัน ช่วยผลักดันชีวิตในเรื่องอื่นให้ไปสู่ความสำเร็จ

width="640" height="360" frameborder="0" allowfullscreen="allowfullscreen" data-mce-fragment="1">

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *