ข่าวทั่วไป

“หมอไวท์” ชี้ ดาวพุธย้าย 5 ราศี ราชาโชค เงินก้อนเข้ารัวๆ เดือนกันยายน

ดาวพุธย้าย 1 ก.ย. 2567 ส่งผลให้ดวงชะตาจะมีการเปลี่ยนแปลง หลายคนไม่พลาดที่จะดูดวงวันนี้ เช็กดวงว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ทำนายดวง ดาวพุธย้าย 5 ราศี ราชาโชค เงินเข้ารัวๆ เดือนกันยายน ซึ่งมีดังนี้

หมอไวท์ ชี้ ดาวพุธย้าย 5 ราศี ราชาโชค เงินก้อนเข้ารัวๆ เดือนกันยายน

ดาวพุธโคจรเสริต มาตรฐานราชาโชค ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2567 5 ราศี ธุรกิจก้าวหน้าเจรจาพารวย หากวางแผนให้ดีมีเป้าหมายจะสำเร็จดีเยี่ยม ซึ่งมีดังนี้

  • ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ดาวพุธเป็นเจ้าเรือนการสื่อสารเจรจาของชาวราศีเมษ ความตั้งใจในช่วงเดือนนี้จะสำเร็จและมีโอกาสดีๆเพียบ เพียงแต่ต้องเลือกตัดสินใจให้ดี เพราะงานจะล้นมากกว่าทุกเดือนการลงทุนแห็นกำไรดี

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ดาวพุธคือดาวการเงินของชาวราศีพฤษภ ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. เป็นต้นไป มีดวงได้เงินก้อน มีข่าวดีเรื่องเงินธุรกิจก้าวหน้า ค้าขายได้กำไรดี

  • ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 15 ส.ค.)

ดาวพุธย้ายเข้าเรือนการเงินส่งผลให้คนเกิดราศีกรกฎ มีเงินอู้ฟู้มากขึ้น ส่วนการใช้จ่ายแต่ต้องวางแผนรายจ่ายดีๆ เพราะเงินเข้าไว ออกไว ในช่วงนี้

  • ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดาวพุธเจ้าเรือนสุภะย้ายเข้าเรือนลาภะ ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์มีดวงได้เงินก้อน บุตรบริวารนำข่าวดีมาให้ มีโอกาสลงทุนใหม่ๆ ทางธุรกิจ

  • ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ดาวพุธคือดาวการงานและเรื่องหุ้นส่วน ในช่วงนี้ธุรกิจการงานของคนราศีธนูจะมีคนเข้ามาช่วยซัพพอร์ตผลักดัน ค้าขายดีมีลูกค้าเพิ่ม

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *