ข่าวทั่วไป

ใครเกิดราศีสิงห์ ดวงเดือนกันยายนมาแล้ว!

ดวงเดือนกันยายนนี้” ดวงชะตาการเงินของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง? มีราศีไหนที่ดวงการเงินสดใส โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย หรือมีราศีไหนที่ต้องระวังเรื่องการเงินเป็นพิเศษ มาดูคำทำนายจากหมอดูชื่อดังกัน

เปิดดวงการเงิน เดือนกันยายน ลุ้นเศรษฐีใหม่ เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์ช้าง ทศพร หรือ หมอช้าง ทศพร นั่นเองค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยกับคนที่เกิดราศีสิงห์ หรือ ชาวราศีสิงห์ มีเพียงราศีเดียวเท่านั้นที่จัดว่าเป็นคนดวงดีในเดือนกันยายนนี้ มีรายละเอียดเพิ่มเติมให้ด้วยนะ พร้อมแล้วไปฟังกันเลย

สรุป : ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย. มีข่าวดีสำหรับราศีสิงห์ มาแรงสุดในเรื่องของการเงิน  มีโอกาสมีรายได้หลายทาง เงินมีโอกาสได้เป็นกอบเป็นกำ เงินหรือรายได้พิเศษทยอยเข้ามาพร้อมกันหรือแม้กระทั่งโชคลาภ หรือใครชอบลงทุน ชอบลุ้นอะไรที่เสี่ยงๆ ราศีสิงห์เป็นราศีที่จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครที่กังวลเรื่องปัญหาหรือที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายน จะได้รับการแก้ไขคลี่คลายเป็นราศีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย

การงานโดดเด่น ฟ้าเปิด ใครมีอุปสรรค หรือความวุ่นวายมาก่อนช่วงนี้ทางสว่าง คลี่คลาย มีความก้าวหน้ามีความสำเร็จ การเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่เมตตา มีแนวทางมีการเปลี่ยนแปลง มีลู่ทางที่ชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานบริษัท ลูกจ้าง หรือเจ้าของบริษัท ต้องบอกว่าดีแน่นอน ความรัก หากคุณยังไม่สนแต่ถ้าเปิดใจ โอกาสก็มีให้ลุ้น คนมีคู่ ส่งเสริมกัน และช่วยกันผลักดันไปสู่ความสำเร็จ มีความรักที่ดีถือว่าลงตัวกันมาก

ขอขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *