Night

ธนาคารออมสิน ให้ยืมโครงการ P/C ลงทะเบียนได้ 3O, OOO ทุกอาชีพ

วันนี้มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการสินเชื่อที่สามารถกดเงินสดได้ผ่านทางบัตร ATM หรือบัตรกดเงินสดสะดวกสบาย สามารถยืมเงินผ่านตู้ ATM ได้เลย

วันนี้ทางเว็บไซต์จะนำสินเชื่อจากทางธนาคารออมสินมาฝากซึ่งเป็นสินเชื่อบัตรกดเงินสด People card จากธนาคารออมสินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนนำมาใช้จ่ายหรือนำไป จ่ายหนี้นอกระบบหรือหนี้ค่ารถค่าไฟต่างๆ

สำหรับจุดเด่นของสินเชื่อนี้ ก็มีจุดเด่นดังนี้

สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่ำกว่า 7,000 บาทก็สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดนี้ได้และสำหรับผู้ที่มีวงเงินสูงสุดที่ 30 จนถึงหลักล้านก็สามารถสมัครได้เหมือนกันไม่คิดค่าธรรมเนียมไม่ต้องโอนเงินก่อน

และที่สำคัญที่สะดวกสบายที่สุดคือสามารถยืมเงินผ่านบัตรนี้ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมงไม่ต้องใช้คนค้ำประกันโดยมีวงเงินให้กู้สูงสุดถึง 30,000 บาทสำหรับผู้ที่มีเงินเดือน 7,000 และสำหรับคุณสมบัติ ต่างๆของผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อมีดังนี้

ผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อ

ต้องเป็นคนไทยสัญชาติไทยอายุตั้งแต่ 20 ปีไปจนถึง 60 ปีอายุงานที่ทำหรือกิจการต้อง 1 ปีขึ้นไปโดยมีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 7,000 บาทการพิจารณาจะขึ้นอยู่กับทางธนาคารว่าท่านจะสามารถผ่อนชำระได้หรือเปล่า

โดยอัตราดอกเบี้ยก็คิดถูกๆเพียงร้อยละ 28 ต่อปีเท่านั้นเอง เอกสารคร่าวๆก็จะมีเพียงแค่บัตรประชาชนสำเนาทะเบียนบ้านสลิปเงินเดือนหรือ statement ย้อนหลัง 3 3 เดือนพร้อมกับใบประกอบกิจการที่ท่านทำอยู่

เพียงแค่นี้ท่านก็นำเอกสารต่างๆไปที่ธนาคารออมสินทุกสาขาเพื่อยื่นกู้สินเชื่อบัตรนี้ได้เลย ถ้าใครต้องการเงินด่วนก็ลองติดต่อที่ธนาคารออมสินใกล้ๆบ้านท่านได้เลยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *