ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

บ้านสวน ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ หลังคนสนิทเผยแล้วไร้โอกาสกลับมาเล่นละคร

Loading

ทรุดหนักไร้โอกาสกลับมาเล่นละคร
บ้านสวน ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ หลังคนสนิทเผยแล้ว จะกลับมาเล่นละครเมื่อไหร่
จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่กำลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ

หลังจากห่างหน้าพักเบรกงานละครไปพักใหญ่ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วงและถามไถ่อาการป่วยเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2566) กีตาร์ ศิริพิชญ์ ซึ่งเป็นพี่สาวคนสนิทของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยของน้องชาย

“อ๋อม อรรคพันธ์” ผ่านไลฟ์สดของตัวเอง โดย กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผยว่า “อาการป่วยของอ๋อมตอนนี้โอเคสุขภาพดีขึ้นมากๆสดชื่นขึ้นตามลำดับ

ซึ่งหลังจากนี้ตัวเองจะพยายามบิ้วและขอร้องอ๋อมให้มาเล่นละครในปีหน้า คาดว่าไม่ใช่ปีหน้าก็ปีถัดไปรอให้อ๋อมมาคอนเฟิร์มอีกที พร้อมฝาก

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วงพี่อ๋อม และคิดว่าอีกไม่นานประมาณปีหรือสองปี อ๋อมคงได้กลับมาร่วมเล่นละครกับช่อง 7 เหมือนเดิม”

ด้านเเฟนคลับถล่มข้อความให้กำลังใจ กีต้าร์ได้พูดกลางไลฟ์ว่า ไม่ต้องให้กำลังใจเเล้ว. พี่อ๋อมหายดีเเล้ว อย่างไรก็ดีคงต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับประวัติส่วนตัว อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัจจุบันอายุ 38 ปี เกิดวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2528 เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากละครเรื่อง

พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ซึ่งยังทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่นอีกด้วย สังกัดช่อง 7 เอชดี อ๋อม อรรคพันธ์ เป็นบุตร

คนโตจากพี่น้องสองคน เขาจบศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนดาราคาม ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และ

ระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณา เริ่มอาชีพในการวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา ถ่ายเอ็มวี จากนั้นได้

แสดงละครเรื่องแรกในบทสมทบ กับละครทางช่อง 3 เรื่อง รักซ่อนแค้น และรับบทตัวรองและบทร้าย จนได้บทเด่นเรื่องแรกเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์

จนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น และรับบทพระเอกครั้งแรกในเรื่อง สาวใช้ไฮเทค กับสังกัดดาราวิดีโอ โดยแสดงคู่กับวรัทยา นิลคูหา

จนมาเป็นที่รู้จักจากบทหลวงอัครเทพวรากร ในละคร ทวิภพ ต่อมาปี 2560 แสดงในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง ราชนาวีที่รัก รับบทเป็น เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง

อ่านต่อ ข่าวทั่วไป ข่าวกระแส จัดอันดับแซ่บ ข่าววันนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *