ข่าวทั่วไป

“สาว”เครียด”สามี”มีโลก 3 ใบ แก้ปัญหาไม่ได้ ตัดสินใจรมควันตัวเองดับคารถ

เมื่อเวลา21.30น.วันที่23ส.ค.2566  พ.ต.ต.นรินทร์ จันทนา สว.(สอบสวน)สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุหญิงรมควันเสียชีวิตในรถ ภายในซอยทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก10/1 ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ทิณรัตน์ สวป. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

\"สาว\"เครียด\"สามี\"มีโลก 3 ใบ แก้ปัญหาไม่ได้ ตัดสินใจรมควันตัวเองดับคารถที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว แถมเป็นทางตัน ห่างจากถนนใหญ่ราว50เมตร พบรถเอชยูวี เชฟโรเล็ต เทรลเบรเซอร์ สีดำ ทะเบียน3กน 2079 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบทางด้านขวา ใกล้กับบ้านร้าง สภาพประตูปิดล็อคทุกบาน เครื่องยนต์ดับเนื่องจากน้ำมันหมดถัง หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ในการเปิดประตู  \"สาว\"เครียด\"สามี\"มีโลก 3 ใบ แก้ปัญหาไม่ได้ ตัดสินใจรมควันตัวเองดับคารถ

จากการตรวจสอบภายในรถพบร่างน.ส.นุชจรี เชื้อสุวรรณ อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่212/9 ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ห่างจากจุดพบศพราว1ก.ม. เสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับ สภาพปรับเอนนอน เบาะด้านหลังถูกปรับลงทั้ง2ด้าน บนเบาะที่พับด้านหลังพบเตาอั้งโล่ถูกจุดจนถ่านจนมอดจากส้นรองเท้าฟองน้ำสีฟ้าและถ่านอีก1ถุง  บนพื้นด้านข้างคนขับพบฆ้อน1ด้าม และรองเท้าส้นสูง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า10ช.ม.

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.นุชจรี เปิดร้านขายอาหารอยู่ย่านถนนพุทธมณฑลสาย5 จ.นครปฐม ก่อนเกิดเหตุมีปัญหาทะเลาะกับสามี เนื่องจากสามีมีโลก3ใบ บ่นน้อยใจ ช่วงสายโทรศัพท์ไปปรึกษาเพื่อนสนิทว่าเครียดจะไปซื้อปืนเพื่อเอามาใช้แก้ปัญหา แล้วเพื่อนก็ติดต่อน.ส.นุชจรีไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมีชาวบ้านในซอยที่เกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดในซอยตั้งแต่ประมาณ11.00น. สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้เป็นเวลานาน จนกระทั่งพบว่าคนขับรมควันกลายเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนสามี คนใกล้ชิด เพื่อหาสาเหตุการคิดสั้นครั้งนี้ และได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *