ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

อ.คฑา ดูดวง 12 ราศี ใครเฮงยืนหนึ่งรับปีมังกรทอง งานรุ่ง รับทรัพย์ก้อนโต

Loading

เข้าสู่ปีศักราชใหม่ 2567 ทางด้านนักโหราศาสตร์ชื่อดังอย่าง อ.คฑา ชินบัญชร ได้ออกมาเปิดดวง 12 ราศี ว่าใครจะเฮงยืนหนึ่ง ดวงดีดวงปัง มีแต่เรื่องดีๆรับปีมังกรทอง ในเรื่องอะไรบ้าง พร้อมกับแนะเคล็ดลับเสริมดวง ซึ่งมีดังนี้

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ยืนหนึ่งงานประจำ มีเกณฑ์ขยายงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงิน ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ความรัก พบเจอจากการเดินทางติดต่อประสานงาน ระวังสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว เสริมดวง ไหว้เจ้าแม่กวนอิม

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ยืนหนึ่งงานราชการ ทหาร ตำรวจ เด่น การงาน มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่เห็นผลงาน แต่ต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง เงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่เหลือเก็บ คนที่มีคู่ระวังคำพูดของตัวเอง คนโสดพบรักแบบไม่คาดฝัน สุขภาพ ระวังช่องท้อง เสริมดวง ไหว้เทพเจ้ากวนอู

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

ยืนหนึ่งงานประชาสัมพันธ์ ติดต่อสื่อสารเด่น เหนื่อยเป็นพิเศษ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงิน เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่ขาดสภาพคล่อง ระวังเอกสารสัญญา คดีความ ความรัก ที่มีคู่เข้าอกเข้าใจกัน คนโสดโปรดรอไปก่อน ระวังอุบัติเหตุ ของมีคม ของร้อน เสริมดวง ไหว้เทพอัคคี

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ มีลาภลอยฟลุกๆ รับทรัพย์ก้อนโต การงาน ธุรกิจก้าวหน้า การเงิน มีรายรับหลายช่องทาง คนโสดพบรักจากเพื่อนเก่า คนในสังคมเดิม ระวังสุขภาพทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม เสริมดวง ไหว้พญาศรีสัตตนาคราช

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ยืนหนึ่งด้านการงาน งานรุ่ง นายรัก ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ๆ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงิน เสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังความขัดแย้งกับคนรัก ระวังกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา เสริมดวง ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

ยืนหนึ่งเรื่องความรัก ได้ของถูกใจจากคนรัก ที่มีคู่มีเกณฑ์ขยายครอบครัว ที่ยังโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ การงาน ที่ติดขัดจะราบรื่น ผู้ใหญ่ส่งเสริม การเงิน มีสภาพคล่อง ระวังสุขภาพเส้นเลือด หัวใจ ความดัน เสริมดวง ไหว้พระแม่ลักษมี

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ยืนหนึ่งงานบริการ งานบันเทิง การงาน มีแรงกดดันบ้าง มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ขยายงาน โยกย้าย แต่ความสำเร็จรออยู่ ความรัก ระวังรักสามเส้า เราสามคน คนโสดระวังรักคนมีเจ้าของ การเงิน ได้ลาภก้อนใหญ่ ระวังสุขภาพ อุบัติเหตุ ของมีคม ของร้อน เสริมดวง ไหว้พระพิฆเนศ

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ยืนหนึ่งด้านการงาน งานรุ่ง นายรัก ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ๆ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงิน เสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังความขัดแย้งกับคนรัก ระวังกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา เสริมดวง ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ยืนหนึ่งงานขาย การตลาด ได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น ได้แสดงความสามารถใหม่ ๆ ให้เห็นผลงาน การเงิน รายรับ-มากจ่ายมาก ระวังเสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ที่มีคู่ไม่มีเวลาให้กัน ที่ยังโสดระวังรักลวงตา สุขภาพ ระวังกระเพาะอาหาร ลำไส้ เสริมดวง ไหว้เจ้าแม่ทับทิม

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ยืนหนึ่งเรื่องการลงทุน งานประจำมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการลงทุนผลตอบแทนคุ้มค่า การเงิน จ่ายมาก ไม่ค่อยเหลือเก็บ ที่ยังโสดมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ที่มีคู่มีเกณฑ์ขยับขยายครอบครัว แต่งงาน มีบุตร ระวังสุขภาพสัตว์เลี้ยงในบ้าน และโดนสัตว์เลี้ยงทำร้าย เสริมดวง ไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ยืนหนึ่งงานวิชาการและโชคลาภ ดวงชะตาฟ้าเปิด การงาน ก้าวหน้าโดดเด่นจนคนอิจฉา มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงิน มีสภาพคล่อง ได้จับเงินก้อนใหญ่ คนโสดพบเจอเนื้อคู่ต่างวัย สุขภาพ ระวังช่องปาก หลอดลม เสริมดวง ไหว้ไฉ่ซิงเอี้ย (เทพเจ้าโชคลาภ)

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ยืนหนึ่งงานด้านการเกษตรเด่น การงาน มีแรงกดดัน มีอุปสรรค แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี มีความสำเร็จก้าวหน้ารออยู่ การเงิน มีรายรับมากขึ้น เหลือเก็บ ที่ยังโสดโปรดรอไปก่อน ที่มีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น สุขภาพ ระวังปวดหัว ไมเกรน เสริมดวง ไหว้พระกษิติครรภ์โพธิสัตว์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *