ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

3 ราศี ดวงเด่นเรื่องงาน มีเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ

Loading

เช็กเลย 3 ราศี มีเรื่องต้องระวัง เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ให้ข้อมูลไว้ว่า 3 ราศี ดวงเด่นเรื่องงาน มีคำแนะนำให้ และเรื่องที่ต้องระวัง เตรียมรับมือได้เลย ได้แก่ ราศีไหนบ้าง ไปติดตามได้เลยค่ะ

ดวง 3 ราศี มีเรื่องต้องระวัง กลับมาเช็กดวงชะตา เดือนมกราคม 2567 โดย อาจารย์คฑา กันค่ะ เรียกได้ว่าเริ่มต้นปีมาด้วยเรื่องงานกันก่อนเลย นับว่ามีจุดเด่นมากในปีนี้ มีโอกาสเลื่อนขั้น การติดต่อสื่อสาร ความก้าวหน้าเป็นไปในทางที่ดีขึ้นมาก แต่ก็ต้องมีเรื่องระวังไว้ด้วย เริ่มที่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน

3 ราศี ดวงเด่นเรื่องงาน มีเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

ราศีเมษ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.

ยืน 1 งานประจำ มีเกณฑ์ขยายงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงินได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ความรักพบเจอจากการเดินทางติดต่อประสานงาน ระวังสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว คำแนะนำคือ เสริมดวงไหว้เจ้าแม่กวนอิม

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ยืน 1 งานราชการ ทหาร ตำรวจเด่น การงานมีความก้าวหน้าผู้ใหญ่เห็นผลงาน แต่ต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง เงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่เหลือเก็บ ที่มีคู่ระวังคำพูดของตัวเอง โสดพบรักแบบไม่คาดฝัน สุขภาพระวังช่องท้อง คำแนะนำคือ เสริมดวงไหว้เทพเจ้ากวนอู

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.

ยืน 1 งานประชาสัมพันธ์ ติดต่อสื่อสาร เด่น เหนื่อยเป็นพิเศษ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่ขาดสภาพคล่อง ระวังเอกสารสัญญา คดีความ ความรักที่มีคู่เข้าอกเข้าใจกัน คนโสดโปรดรอไปก่อนระวังอุบัติเหตุของมีคม ของร้อน คำแนะนำคือ เสริมดวงไหว้เทพอัคคี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *