ข่าวทั่วไป

หาม “กัน จอมพลัง” ส่งห้องฉุกเฉิน มีอาการหน้ามืด ตาพร่ามัว

17ก.ค.67  มีรายงานข่าวด่วน “กัน จอมพลัง”ป่วยกะทันหัน ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโดยด่วน หลังมีอาการหน้ามืด ปวดศีรษะ และ เบ้าตา ตาพร่ามัว

หาม \"กัน จอมพลัง\" ส่งห้องฉุกเฉิน มีอาการหน้ามืด ตาพร่ามัว

โดยความเคลื่อนไหวของ กัน จอมพลัง ได้มีการโพสต์ในวันนี้ ( 17ก.ค.67) ว่า ผมแจ้งตำรวจ สอท ไปหลายวันแล้วว่ามีคนเอาหน้าผมไปแอบอ้างตั้งชื่อเพจ พระมหากษัตริย์ไทย แต่เพจปลอมยังไม่ถูกปิด ต้องขอพลัง FC ทุกคนเข้าไปช่วยรีพอตเพจมัน กันครับ

หาม \"กัน จอมพลัง\" ส่งห้องฉุกเฉิน มีอาการหน้ามืด ตาพร่ามัว

หากมีรายละเอียดอาการของ กัน จอมพลัง เพิ่มเติม จะทำการรายงานให้ทราบต่อไป ซึ่งทางทีมข่าวก็ขอให้ กัน จอมพลัง อาการดีขึ้นโดยไว ปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง

  ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อ 2วันก่อน กัน จอมพลัง ยังได้ร่ายยาว ถึงแม่หมิวจอมพลัง วันนี้คุณแม่อาจจะไม่ชนะในเกม แต่คุณแม่ชนะใจคนมากมาย ชนะใจคุณพ่อและFcกันจอมพลังหลายล้านคน ตั้งแต่คุณแม่เดินออกจากประตูงานมีคนมาขอถ่ายรูปชื่นชมมีคนรักไม่ต่างจากกันจอมพลัง คุณพ่อประทับใจสุดๆและที่คุณพ่อภูมิใจมากๆคือคุณแม่ชนะตัวเอง ทุกคนไม่ได้รู้จักแค่หมิวที่เป็นภรรยากันจอมพลัง แต่ทุกคนรู้จักหมิวที่เป็น หมิวจอมพลัง จริงๆและมีคนรักคุณแม่มากมาย ขอบคุณที่คุณแม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้หมี่เกี๊ยว

หาม \"กัน จอมพลัง\" ส่งห้องฉุกเฉิน มีอาการหน้ามืด ตาพร่ามัว

สุดท้ายนี้คุณพ่อมีความสุขมากๆที่ได้เข้ามาอยู่ในโลกของคุณแม่สนุกที่สุดที่ได้ทำทุกอย่างไปด้วยกันไม่ชนะไม่เป็นไร แต่ในโลกของเราคุณแม่ได้ชนะทุกอย่างไปหมดแล้ว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *