ข่าวทั่วไป

หาญส์ ฮึ่ม! ไล่ฟ้องรายตัว ทำเสียชื่อเสียง ความเจ็บปวดมันตีมูลค่าไม่ได้

จากกรณีที่อดีตนางแบบชื่อดัง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี พร้อมทนายเดชาและทนายกุ้ง ออกแถลงข่าวถึงประเด็นปัญหา อดีตดารา, อดีตนางงาม อักษรย่อนางงาม ป. และมีสามีเป็นนักการเมือง กู้ยืมเงิน จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้านบาท จนเป็นข่าวที่ประชานให้ความสนใจอย่างมาก

ล่าสุด ปู มัณฑนา หิมะทองคำ และ หาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ พร้อมด้วย ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ที่เดินทางมาไกล่เกลี่ยที่ สน.ทองหล่อ

หาญส์ ฮึ่ม

ช่วงหนึ่ง หาญส์ ให้สัมภาษณิไว้ว่า คำแรกที่ต้องพูด คนเรามีหนี้มันต้องใช้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าวงเงินหนี้ที่เขาลงไว้ 2 ล้าน มันไม่ถูกต้องตามกฎหมาย อย่าเรียกว่าคดี เพราะมันยังไม่เป็นคดี มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น มันสามารถประนีประนอมที่ สน. ได้ พอผมทราบเรื่องนี้สิ่งแรกที่ทำ แต่งตั้งบริษัทยูซัมมิตกรุ๊ปเพื่อจะให้มาดูแลเรื่องเงินทั้งหมด

ผมบอกปูให้รีบติดต่อไปหาลูกหมี แต่โทรไปไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ เขาก็ยังมาอ้างว่าผมรับทราบเรื่องทั้งหมด ผมเจอหน้าคุณแค่สองครั้ง คุยกันสิบคำ อยู่ๆ มาแอดไลน์ผมแล้วส่งบันทึกประจำวันมา พอผมอ่านก็รีบดำเนินการ

ข้อมูลที่เขาพูดจะหยิบมาบางส่วน ให้ตัวเองดูดี เขาพูดเลยวันนั้นว่าไม่มีดอกเบี้ย แต่ที่อ.ประมาณพูด ผ่านไป 2 ชม. 2 พัน ถ้าคุณบอกว่าเอาเงินตรงนี้มาลงทุน บอกอาชีพผมหน่อยว่ามันคืออะไร จะได้มาลงทุนบ้าง ถ้าผมได้ทุกชั่วโมง 2 พัน ก็มันไม่มีอาชีพธุรกิจอะไรเป็นอย่างนี้ เราไม่ใช่ดาราดังเหมือนเมืองนอกที่ได้เงินเป็นนาที

เห็นได้ชัดว่าไม่มีการลงทุน แล้วเราไม่ได้ไปบอดให้ลงทุนอะไรเลย ดังนั้นมันคือดอกเบี้ยอย่างเห็นได้ชัด แต่คุณไปพูดปาวๆ ว่าคิดไม่เป็นหรอกค่ะดอกเบี้ย ก็เห็นชัดเจนบนไลน์ที่คุณเป็นคนแชทมาเอง ดอกเบี้ยเท่านี้เท่านั้น จะรับผิดชอบยังไง

หาญส์ ฮึ่ม

ผมเคยมีคดีขึ้นศาลเรื่องการเมือง จนศาลบอกโตกันแล้ว สลักหลังคดีเลยสองคนจะไม่ฟ้องเรื่องนี้แล้ว มันประนีประนอมในชั้นศาลได้ แต่คุณเริ่มตั้งแต่แรกไม่เอา หิวแสงหรือเปล่าผมไม่ทราบ รีบไปแถลง เขาก็บอกเองไม่มีงานทำ 20 ปีแล้ว ไม่มีใครจ้าง คุณไม่ดูตัวเอง ทำไมรุ่นพี่รุ่นเพื่อนรุ่นน้องที่เป็นดาราเขาก็มีงานกันทุกคน คุณต้องดูตัวเองว่าเป็นคนแบบไหนผู้ใหญ่ถึงไม่จ้างคุณไม่ให้งาน อันนี้ผมไม่ทราบ

อีกเรื่องที่ผมโมโหสุดๆ มันเป็นเรื่องระหว่างผู้ใหญ่ 2 คนของปูกับลูกหมี พอมาฟ้องแบบนี้ผลกระทบมากที่สุด 3 คน คือลูกของผม ลูกผม 3 คน บรรลุนิติภาวะคนแรก อีกสองคนยัง ก็เรียนหนังสืออยู่ วันไปงานจบม.6 แต่งชุดสีแดงไป คนตะโกนมาเลย เสื้อสีแดงแม่จ่ายเงินหรือยัง คุณเอาลูกผมมายุ่งทำไม แล้วตระกูลหิมะทองคำมี 200-300 คน มันเสียหายแบบนี้

ถ้าออกมาแบบนี้ภรรยาผมเกิดไม่มีงานขึ้นมา เพราะเรื่องที่ลูกหมีไปพูดเป็นความเท็จ มันเหมือนคัตเตอร์กรีดหัวใจทุกคนที่นามสกุลหิมะทองคำ การกรีดหัวใจมันจะเป็นแผลเป็นไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต แม้แต่สมมติได้ขึ้นศาล ผมให้ศาลตีความหมายว่า ความเจ็บปวดมันตีเป็นมูลค่าเงินได้ไหม

หาญส์ ฮึ่ม

ถ้าศาลบอกว่าพวกคุณสองคนชื่อเสียงโด่งดัง สมมติตีได้ 10 ล้าน ผมก็จะเอามาจ่ายค่าใช้จ่ายที่เหลือผมจะเอาไปบริจาคในนามมูลนิธิหิมะทองคำ ตระกูลบ้านผมอยู่กันมานานมาก เราไม่เคยมีเรื่องราวแบบนี้

วันนี้มันยังไม่ได้เป็นคดีความ ที่เข้ามาวันนี้มาไกล่เกลี่ย มารับทราบข้อกล่าวหา แต่ว่าคุณได้ลงโซเชียลมีเดีย ลงแฮชแท็กหรือว่าพวกอวตารต่างๆ ได้ลงไปหมดแล้วว่า รองนางสาวไทย ดาราชื่อย่อ ป.ปลา อันนี้อาจจะงงมีเป็นสิบ แต่อดีตดาราเป็นนักการเมือง เขียนภาษาอังกฤษว่า golden snow หาญ กับ ปู ใน 70 ล้านทั่วประเทศไทย มีคู่เดียวครับ ไม่ได้มีเป็น 10 คู่ เพราะฉะนั้นคุณหมิ่นผม แล้วพวกที่ลงๆ ทั้งหลาย คุณไม่ต้องไปลบนะ เพราะผมให้เจ้าหน้าที่ก๊อปไว้ ผมจะไล่ฟ้องคุณรายตัวเลย เตรียมเงินกันไว้ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *