ข่าวทั่วไป

หมอช้าง เปิดดวงชะตาเมษายน 2567 หลังสงกรานต์ดวงขาขึ้น ชะตาพลิกฟื้น

Loading

เตรียมก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน 2567 โดยทางด้าน “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดคำทำนายดวงชะตาผ่านทางช่องยูทูบ MorchangTV ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี…ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตาเมษายน 2567 หลังสงกรานต์ดวงขาขึ้น ชะตาพลิกฟื้น

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

ตัวช่วยดีชีพจรลงเท้า เป็นชาวราศีโดดเด่นการทำงาน อะไรที่เป็นอุปสรรค ความเครียด หรือเรื่องที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้ อดใจรอนิดก่อนเมื่อเลยสงกรานต์แล้ว มีตัวช่วยเข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา เพื่อนฝูงช่วยเหลือ ลูกค้าเอ็นดู ทำให้มีโอกาสขยับขยายในเรื่องของการทำงาน มีโอกาสก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เดือนนี้จะมีการเดินทางมากกว่าปกติ จะเป็นการเดินทางที่ทำให้เกิดข่าวดีขึ้น การติดต่อกับลูกค้าทางไกล ในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะส่งผลดี

ราศีเมษ ต้องเตือนในเรื่องของการใช้เงิน เป็นราศีที่มีการช็อปแหลก มีรายการเงินออกหรือรายจ่ายเกิดขึ้น ให้ระมัดระวังเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย เป็นเดือนที่กระเป๋ารั่วพอสมควร รวมถึงเรื่องความรักที่ต้องระวัง โดยเฉพาะคนที่มีคู่ หรือมีแฟนแล้ว ความรักอาจสะดุดตัวลง มีเรื่องปัญหา มีปากเสียงกัน สามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการเดินทางด้วยกัน การเปลี่ยนบรรยากาศหรือสถานที่ จะช่วยลดความรุนแรงของดวงดาวในเดือนนี้ได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ดวงมีโอกาสต้องเตรียมพบสิ่งใหม่ในการทำงาน ในเดือนนี้ดวงดาวมีการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ที่ส่งผลดีเรื่องงานเป็นพิเศษ อาจมีการโยกย้ายการทำงาน มีความวุ่นวาย แต่ไม่น่ากังวลใจ เพราะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลดีกับงานในเดือนต่อไป รวมไปถึงในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ แต่ต้องระวังเรื่องการออกหน้าในหน้าที่การงาน เป็นเดือนที่เหมาะกับการอยู่เป็นเบื้องหลัง การติดต่อกับเจ้านายต้องใจเย็นให้มาก เป็นเดือนรอยต่อที่ไม่ดีและไม่แย่ ต้องมีสติในการทำงานและเจรจา จึงจะส่งผลในการเปลี่ยนแปลงที่ดี

ราศีพฤษภ ต้องระวังเรื่องความเจ็บป่วยของคนในบ้าน ญาติผู้ใหญ่ รอบไปถึงความวุ่นวายในสภาพแวดล้อม เช่น การต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้าน อาจมีเรื่องให้ปวดหัว ในเดือนนี้มีโอกาสที่ดีในเรื่องของโชคลาภ สายเสี่ยงดวงมีลุ้นข่าวดี

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ดวงการเงินปัง แต่งานหนัก เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินหรือโชคลาภมาแรง โชคลาภจากค้าขาย ส่วนแบ่งคอมมิชชั่น รายได้พิเศษเดือนนี้จัดเต็ม ส่งผลให้มีโอกาสเก็บออมได้มากขึ้น มีเงินก้อน ได้โชคลาภที่ดีเข้ามา เป็นเดือนที่เหนื่อยในแง่ของการงาน เพราะดาวหลายดวงตกที่การทำงาน รวมไปถึงงานเสริม งานพิเศษ หรืองานหลัก อาจต้องมีการดูแลในส่วนของคนอื่นเพิ่มเติม ส่งผลให้เดือนนี้จะเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ไม่ได้แย่ เพราะเป็นการเหนื่อยที่ส่งผลดี

บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องงาน ในเรื่องของการปรับเปลี่ยนโยกย้าย ต้องวางแผนและรอบคอบมากขึ้น ราศีเมถุนด้านความรัก ไม่ได้เสียหายอะไร เพียงแต่คนโสดต้องระวัง อาจมีโอกาสได้พบเจอกับคนมีเจ้าของอยู่แล้ว อาจเป็นประเด็นที่ส่งผลด้านความรักในเดือนนี้ตามมาได้

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

ดวงปลดล็อกยกระดับความรวย เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินมีพลังมาก มีข่าวดีเรื่องเงิน ใครรอคำตอบเรื่องเงิน เช่น เงินส่วนแบ่ง เงินลูกหนี้ หรือเงินคอมมิชชั่น หลังสงกรานต์ดาวการเงินมีพลังในทางที่ดีดเข้ามา ทำให้มั่งคั่งร่ำรวย รวมไปถึงเรื่องโชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้น ส่วนเรื่องงาน จะมีตัวช่วยหรือกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามา อุปสรรคที่ติดขัดก่อนหน้า จะมีคนมาช่วยจัดการ มีความราบรื่นมากขึ้น บางคนอาจเป็นจังหวะที่ดี มีพาร์ทเนอร์หรือหุ้นส่วน เข้ามาร่วมหุ้นลงทุนทำงานด้วยกัน

ต้องระวังเรื่องของความรักในเดือนเมษายนนี้ ไม่ควรใช้อารมณ์มากจนเกินไป อะไรที่คุยได้ก็ค่อยๆคุยกัน ปัญหาเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ต้องใช้สติในเรื่องของความรักให้มากเป็นพิเศษ ทั้งคนโสดและคนมีคู่

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน

ดวงปังมีชื่อเสียง ดวงดาวประจำราศีมีพลัง โดยเฉพาะช่วงหลังสงกรานต์ จะทำให้โดดเด่นเรื่องความีชื่อเสียงในการทำงาน วงการที่รับผิดชอบ มีโอกาสในความก้าวหน้า ใครที่รอลุ้นเรื่องการโยกย้าย การเรียน การศึกษาต่อ เลื่อนขั้น ในเดือนเมษายนนี้จะมีจังหวะดี และข่าวดีเข้ามา รวมถึงคนที่ต้องการเดินทางไกล ก็จะได้รับข่าวดีเช่นกัน

แต่ต้องเตือนเรื่องของการใช้เงินอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมาราศีสิงห์ มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะ ปัญหาการเงิน รวมถึงความวุ่นวายเรื่องทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน ต้องหมั่นตรวจสอบยังต้องระวัง เรื่องคดีความหรือการฟ้องร้อง รวมถึงเรื่องความรักที่ต้องพักไปก่อน พ้นเดือนเมษายนไปดวงดาวน่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดี และต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ หรือการเจ็บตัว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ดวงเตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงินมหาอุจจ์ ดวงดาวการเงินในเดือนนี้แข็งแรงมาก มีพลังมากในรอบปี มีโอกาสเตรียมรับเงินก้อนโต การเงินคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ไม่ใช่โชคลาภ เป็นเรื่องรายได้ประจำ การหาเงิน หรือปิดการขายได้ แต่ก็ยังมีรายจ่ายกับคนรอบตัวเข้ามาเยอะ ต้องวางแผนการเงินให้สมดุล ไม่เช่นนั้นเงินที่ได้มาจะหมดไปในไม่ช้า

ในเรื่องงานช่วงนี้ต้องพบเจอกับคนเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวของตัวเอง มีแต่คนต้องการตัว ใครที่ทำงานต้องพบปะคนเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ต้องจัดการตารางชีวิตตัวเองให้ดี เพื่อเป็นการแก้เคล็ดดวงดาวที่ทำมุมไม่ดี ดวงความรักยังชุลมุนอยู่ ทั้งที่ดวงความรักมีเสน่ห์ แต่ด้วยชีวิตที่ต้องโฟกัสเรื่องงาน เรื่องการหาเงินเยอะกว่า การโฟกัสกับสองสิ่งเล่านั้นก่อนจะดีที่สุด

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตาเมษายน 2567 หลังสงกรานต์ดวงขาขึ้น ชะตาพลิกฟื้น

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ดวงนาทีทอง โอกาสดีเรื่องความรัก โดยเฉพาะคนโสดเพราะช่วงเดือนเมษา มีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ จริงๆพ้นเดือนนี้ไปก็สามารถทำได้ แต่ถ้าเริ่มในช่วงดวงกำลังดี ทุกอย่างจะง่ายและราบรื่นขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว จะมีการตัดสินใจอะไรบางอย่าง แต่ขอให้มั่นใจได้เลยว่า เป็นการตัดสินใจที่จะส่งผลดีกับตัวเราเอง เป็นโอกาสแห่งความสุข

ด้านการเงินและโชคลาภเด่นไม่แพ้กัน เป็นเดือนที่มีลุ้นการได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะมีลุ้นในช่วงเดือนนี้ ส่วนการงานใครที่กำลังจะเซ็นสัญญา ร่วมหุ้น งานจำพวกนี้จะได้รับคำตอบที่ดี และได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ดวงความรักสุดฉ่ำ ใครที่อยากมีคู่มีแฟน ช่วงนี้ถือว่ามีเสน่ห์เป็นที่หมายปองของใครหลายคน ในเดือนนี้คนที่เข้ามาจะอายุน้อยกว่า ถ้าตรงสเปกส่วนตัวโอกาสที่จะสมหวังก็จะสูงยิ่งขึ้น แต่หากรอหลังจากนี้ไปก็จะค่อยๆมีข่าวดีเรื่องคู่ครองและความรัก

ส่วนการทำงานต้องระวังเรื่องอุปสรรค ศัตรูที่มีเข้ามาเยอะ เพราะมีเรื่องต้องแก้ปัญหาเยอะ จะปวดหัวกับคนในองค์กร หรือแม้กระทั่งบริวารลูกน้อง ต้องใจเย็นและระวังปัญหาขัดแย้ง ความไม่สบายใจ ด้านการเงินก็ต้องเว้นจากการเสี่ยงโชคไปก่อน ดวงดาวยังไม่ใช่โชคของเรา

ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ดวงโชคลาภเซอร์ไพรส์ จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสได้เงินถูกรางวัลแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสจะได้ผลตอบแทน และรายได้ที่ดี ที่มีเข้ามาในเดือนเมษายนนี้ รวมไปถึงโชคในด้านอสังริมทรัพย์ก็จะมีเข้ามาเช่นกัน

ในด้านการทำงานมีโอกาสขยับขยาย ช่วงเมษาหลังจากสงกรานต์ จะได้โอกาสเริ่ม ได้โอกาสลงทุนตามที่หวัง ดวงดาวมีการเติบโต และมีคนเข้ามาช่วยบริหารจัดการ ส่วนความรักสบายๆ ใครที่มีครอบครัวอยู่แล้ว อาจมีข่าวดีเรื่องการมีลูก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ดวงชะตาจะเข้าสู่ความมั่งคั่ง การเงินโดดเด่นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสมีรายได้เข้ามาหลายทาง ใครที่อยากเปิดโอกาสหาเงินให้ตัวเอง ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวส่งผลดี ดวงดาวโชคลาภก็สถิติที่ราศี มีโอกาสได้รับอย่างไม่คาดฝัน อาจได้โชคจากที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นจังหวะที่ดี

ด้านความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงทางสถานะในเดือนนี้ ใครที่เพิ่งเริ่มความสัมพันธ์ อาจเลื่อนขั้นจากเพื่อนเป็นแฟน ทำให้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนการทำงานจะหนักไปทางการเจรจา จะสามารถปิดการขายได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากได้ผู้ร่วมลงทุน จังหวะดาวในเดือนนี้ก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

ดวงการเงินดีแต่เหนื่อยมาก ถ้าพูดถึงเรื่องเฉพาะเงิน จะมีโอกาสหาเงินจากหลายทาง ไม่ใช่แค่รายได้ประจำ การเงินเข้ามารอบทิศทาง เป็นจังหวะแห่งการรวยและความมั่งคั่ง แต่งานในเดือนนี้เข้ามา จะหนักและเหนื่อย ทั้งเรื่องงาน การเดินทาง การรับภาระ แถมยังมีภาระความรับผิดชอบเข้ามาเพียบ

ต้องระวังปัญหาขัดแย้งด้านการสื่อสาร ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ ในขณะที่ดวงความรักต้องย้ำเตือน คนที่อยากเริ่มต้นรักครั้งใหม่ คนที่เข้ามาอาจเจอคนที่ไม่โสด หรือคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว อาจได้เจอกับคนเก่าๆที่เคยคบเคยคุยกัน ต้องระวังความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นได้

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

ดวงเสน่ห์ล้นความรักหวานชื่น ถือเป็นเรื่องที่โดดเด่นในเดือนนี้ เพราะดวงดาวแห่งความรักมีพลังในราศี โดยเฉพาะคนที่ยังครองตัวเป็นโสด อาจได้เจอคนที่ใช่ และมีคนเข้ามาหาหลายคน เป็นราศีที่เลือกได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปัญหาความไม่เข้าใจกันก่อนหน้านี้ ความขัดแย้งที่เคยมี จะค่อย ๆ คลี่คลายและลงตัวมากขึ้น

แต่เรื่องการงานจะเหนื่อยมาก เพราะราหูอมอาทิตย์ที่เข้าเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ในเดือนนี้ก็ยังมีราหูอมอาทิตย์ที่จะเกิดขึ้นซ้ำ ยังคงส่งผลเสียต่อราศีมีน ต้องระวังในเรื่องตัดสินใจ การเซ็นสัญญาและการสื่อสาร ตลอดจนเรื่องของการเงิน เพราะแม้จะมีจังหวะดวงดาว เรื่องของโชคลาภเข้ามา ก็จะเจอรายจ่ายเข้ามาเยอะเช่นกัน ได้มาแล้วเสียไป เป็นเสมือนทุกขลา

ขอบคุณ MorchangTv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *