ข่าวทั่วไป

พระทำพิธีนำร่าง วินัย ไกรบุตร เคลื่อนไปวัด ภรรยา-ครอบครัวร่ำไห้ เรียก เมฆ ไปตลอดทาง

พระทำพิธีนำร่าง วินัย ไกรบุตร เคลื่อนไปวัด เอ๋ ภรรยา พร้อมครอบครัวสุดเศร้าปล่อยโฮ เรียกชื่อ เมฆ ไปตลอดทาง โดยจะมีพิธีรดน้ำศพเย็นนี้

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่ โรงพยาบาล ซีจีเอช สายไหม บรรยากาศการรับศพของ เมฆ วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้าน นักแสดงชื่อดังที่ได้เสียชีวิตจากโรคตุ่มน้ำพอง และต้องรักษาตัวเองมานานกว่า 5 ปี เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

โดย เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา ของ เมฆ วินัย ไกรบุตร และญาติๆ เดินทางมารับร่างของ เมฆ วินัย หลังเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร

ทางครอบครัวได้นำรถบรรจุร่างพระเอกร้อยล้าน พร้อม พระสงฆ์ มาทำพิธีเคลื่อนร่าง ออกจากโรงพยาบาล ขณะที่เคลื่อนร่างของคุณเมฆ มาขึ้นรถบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ภรรยาและญาติๆ ต่างร้องไห้ พร้อมกับพูดเรียกคุณเมฆ รวมถึงระหว่างทางได้กำชับญาติๆว่า ให้เรียกคุณเมฆไปตลอดทางด้วย

และทางภรรยาของคุณเมฆ ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่โรงพยาบาล เพราะอยากจะนำร่างของคุณเมฆ ไปที่วัดให้เรียบร้อยก่อน และจะไปให้สัมภาษณ์อีกครั้งที่วัด จากนั้นก็เดินทางออกจากโรงพยาบาลทันที

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรม เมฆ วินัย ไกรบุตร วันนี้ เวลา 16.00 น.จะมีพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมในเวลา 18.00 น. โดยจะมีพิธีสวดอภิธรรมจะไปจนถึง 24 มี.ค. และมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 25 มี.ค.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *