ข่าวทั่วไป

ยื้อชีวิตกลางไฟแดง คนขับสิบล้อช็อกหมดสติคารถ เผยนาทีเป็นนาทีตาย ก่อนกลับมาได้

Loading

ยื้อชีวิตกลางไฟแดง คนขับสิบล้อช็อกหมดสติคารถ เผยนาทีเป็นนาทีตาย ก่อนกลับมาได้

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 มี.ค.67 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้รับแจ้ง มีชายนอนหมดสติภายในรถสิบล้อ บริเวณ สามแยกไฟแดงขาเข้าสัตหีบ ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อขนดิน ทะเบียน 86-8108 ชลบุรี จอดอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจจึงได้นำคนขับในสภาพหมดสติลงมาจากรถสิบล้อ ก่อนปฐมพยาบาล เบื้องต้นพบว่าไม่มีสัญญาณชีพจร จึงเร่งทำซีพีอาร์โดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนจะนำตัวผู้ป่วยขึ้นรถส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร ก่อนที่ชีพจรจะกลับมาเต็นได้เป็นปกติ ทราบชื่อคือ นายสนธยา เสือพร อายุ 47 ปี คนขับรถสิบล้อ

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เห็นรถสิบล้อคันดังกล่าวจอดอยู่กลางถนนนานผิดปกติ จึงลงมาดูและพบชายคนดังกล่าวนอนหมดสติอยู่บนรถ ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะกำลังขับรถ โรคประจำตัวอาจจะเกิดกำเริบขึ้นมา กระทั่งช็อกและหมดสติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาช่วยเหลือได้ดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *