ข่าวทั่วไป

แน็ก ชาลี ประกาศจีบ กามิน กลางสยามฯ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ดูแลงานและหัวใจ

Loading

แน็ก ชาลี ประกาศจีบ กามิน กลางสยามฯ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ดูแลงานและหัวใจ

ทำเอาลานสยามสแควร์ แคบไปถนัดตา เมื่อนักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ควง “กามิน” หรือ “จีกามิน” ติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี มาร่วมงานเปิดตัว Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum ที่ ลานสยาม แสควร์ Block K

โดยหลังจบงานทั้งคู่ได้เปิดใจถึงการมาร่วมงานด้วยครั้งนี้ พร้อมทั้งเผยถึงความสัมพันธ์หลังจากแฟนๆ พากันจิ้นหนัก ถึงขนาดอยากให้เป็นคู่จริง

งานวันนี้ได้มาออกงานร่วมกับ แน็ก ชาลี รู้สึกอย่างไรบ้าง?

กามิน – “ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ขนาดนี้รู้สึกขอบคุณชาลีมากๆ ที่ช่วยให้ได้มาร่วมงานครั้งนี้ และขอบคุณแฟนทุกคนที่สนับสนุนมาตั้งแต่ต้นจนจบเลยจริงๆ ก่อนหน้านี้เคยดูดวงเขาบอกว่าจะได้มาทำงานในไทย ดีใจมากๆ ที่เป็นจริงขึ้นมา ขอบคุณทุกคนมากๆ”

แน็กล่ะ วันนี้เป็นไง?

แน็ก – “ผมขอบคุณที่ทุกคนน่ารักกับผมมากันตลอด และผมก็ดีใจมากๆ ที่ได้พาเขามายืนด้วยกันตรงนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วก่อนหน้านี้มันแทบจะเป็นความจริงไม่ได้ แต่เรามาทำกันมาจนถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราตั้งแต่วันแรก ผมดีใจมากเขาเองก็ดีใจมากๆ ดีใจที่ทุกคนมา อีกอย่างมันเป็นความน่ารักของเขาด้วย ที่ทำให้ทุกคนยังอยู่กับเขาได้นาน ขอให้เขาน่ารักแบบนี้นานๆตลอดไป ต้องขอบคุณงานนี้จริงๆ ที่ให้โอกาสเราสองคน อยากให้ทุกคนรักเขาให้ได้มากที่สุด วันนี้ผมดูเก๊กไปหน่อยใช่ไหมครับ อยู่กับสาวก็อย่างนี้แหละต้องนิ่งไว้ก่อน”

จริงๆ แล้วทำงานด้วยกันหลายอย่างใช่ไหม?

แน็ก – “ผมอยากทำเพลงให้เขาหลายเพลง เป็นเพลงที่เราทำให้เขาจริงๆ และยกให้เขาไปเลย ตอนนี้ก็ดูอยู่ว่าเขาอยากทำเพลงแนวน่ารักๆ เพราะเขาชอบร้องเพลงและเล่นดนตรีได้หลายอย่างด้วยการแสดงก็เก่งมากๆ ด้วย เวลามาทำงานก็ทำให้ งานง่ายมากขึ้นด้วย”

ขอแต่ง หรือขอเป็นแฟน?

แน็ก – “ขอแต่งให้กันดีๆ ก่อน”

เราได้คุยเรื่องความสัมพันธ์ไหม เพราะกามินก็ไม่คาดคิดว่าจะได้มาร่วมงานที่เมืองไทย?

แน็ก – “คิดๆ ผมก็จะพูดตลอด ผมจะเป็นคนที่คิดไว้แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ตัวผมก็อาจจะรู้ก่อน เราตั้งใจในการทำบางสิ่งมากเราใช้ความจริงใจเข้าไป เต็มร้อยด้วย กับอะไรหลายอย่าง แต่ก็จุดจบมันก็คือมีความสุขมาก ได้มายืนอยู่ตรงนี้ด้วยกัน”

ชาลีสเป๊กไหม

กามิน – “ใช่”

แสดงว่าดวงเราสมพงษ์กันหรือ คู่เรา?

แน็ก – “สาธุ ปล่อยให้มันเป็นไปตามสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น”

ทำคะแนนแบบที่ทำอยู่ทุกวัน?

แน็ก “ใช่ครับ ทำอยู่ตลอดเวลา”

เขาให้ผ่านไหม ที่ทำคะแนนว่า เขาว่ายังไง?

แน็ก “ก็คือจริงๆ หลายคนจะต้องทำความเข้าใจ ความเป็นจริงเรื่องหนึ่งนะ เขาก็พยายามเอ็นเตอร์เทน ให้ทุกคนมีความสุข ส่วนตัวผมก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว แค่ว่าผมอยากแสดงมุมไหนให้เพื่อนๆ ได้เห็น แต่ก็ดีใจที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ อีกมากมาย ต้องขอบคุณมากๆ ผมเป็นคนที่เวลาโชคดีก็จะโชคดีมากๆ เวลาโชคร้ายก็โชคร้าย แต่โชคดีมากกว่า เวลามีความรัก มีความรู้สึกดีเรื่องความรัก ทุกคนน่ารักมาก เปิดใจให้ผม และรอดูไปด้วยกัน”

คุยกันแล้ว?

แน็ก – “มีถามบ้าง แต่เราคุยกันแบบผู้ใหญ่ คุยกันในหลักความจริง ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาในการพัฒนา แต่เท่าที่ผมดูในความรู้สึกของผม เราทำงานด้วยกันไม่กี่วันมันก็มีความสุขขึ้นมากๆ ใกล้ชิดกันมากขึ้น พยายามหาวิธีเนียนๆ ใกล้ชิดกับเขาเยอะๆ”

ตั้งใจจะขอ?

แน็ก – “เดี๋ยวต้องมีการคุยอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่บนความจริง”

ถ้าแน็กขอกามินเป็นแฟนจะโอเค?

กามิน – “(หัวเราะ) ถ้าซักผ้าเก่งก็โอเคนะ”

แน็ก – “ผมซักผ้าโคตรเก่งเลยครับ”

ชาลีหล่อ?

กามิน – “very handsome ถูกใจ ตาโต ชอบไทยๆ สเป๊กค่ะ”

ช่วงนี้ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ?

แน็ก – “ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆ ผมดีใจมากๆที่ได้มาเจอสิ่งดีๆมากขึ้น นอกจากเจอเขาแล้วยังได้เจอเพื่อนๆ มากมายที่เปิดใจให้เรา ให้กำลังใจเราทั้งคู่ มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เรื่องแบบนี้มันไม่ได้เกิดกันได้ง่ายๆ และมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ 100% ผมเองต้องทุ่มเทพยายามหลายอย่างเพื่อจะให้มันเกิดขึ้นในวันนี้”

ภาษาเป็นอุปสรรค?

แน็ก – “ถ้าเป็นอุปสรรคไม่ได้มายืนตรงนี้หรอก ผมจะพยายามให้เขาเรียนเพิ่มเติม ตอนนี้เขาก็พูดไทยได้มากขึ้น เข้าใจมากขึ้น ผมนินทาอะไรเริ่มไม่ค่อยได้แล้ว เห็นนิ่งๆ แบบนี้เขาเข้าใจนะ ตัวผมแรกๆ ก็เรียนภาษาเกาหลีนะครับ แต่เขามาทำงานที่นี่เลยให้เขาฝึกเยอะๆ ดีกว่า”

กามิน – “ซารางเฮ”

แน็ก – “นี่ไงบอกรักกันแล้ว”

พร้อมเดินหน้าจีบ?

แน็ก – “เดินหน้าจีบก่อนเป็นป๋าดันอีกครับ สุดท้ายสิ่งที่จะอยู่กับเขาได้นานที่สุดคือความเป็นตัวของเขาเอง อยู่ที่ว่าเขาจะคงความน่ารักแบบนี้ได้ตลอดไปรึเปล่า ต้องบอกก่อนว่าเรื่องราวของเรามันเป็นการให้ใจของทุกคนที่ให้ใจพวกเรามา เราให้ใจทุกคนมากๆ เลย วันไหนเราดี น่ารักทุกคนก็สนับสนุน วันไหนผมหรือเขาไม่ดี ไม่มีความน่ารักก็หยุดสนับสนุนทั้งคู่ได้ ผมเชื่อว่าเราจะยังน่ารักกันไปอีกนาน จะทำให้ดีที่สุด”

ก็คือตอนนี้จีบเขาไปด้วยทำงานรับเงินไปด้วย?

แน็ก – “ใช่ ผมชอบมาก ความรักที่มันเปิดเผย ผมมีความสุขมากจนบางทีตัวเขาก็กังวลอยู่เหมือนกันนะว่ามันคือเรื่องจริงหรือว่าแต่งเรื่องรึเปล่า ก็จะพยายามบอกเขาตลอดว่ามันจริง ที่เราทำทุกอย่างมันจริง เราใส่ใจไปเต็มร้อยด้วย”

กามิน – “ดีใจมากๆ จนไม่คิดว่านี้คือเรื่องจริงเลย เหมือนเป็นความฝันที่ได้มาร่วมงานกับชาลี และทุกคน ทุกคนดูแลดีจนรู้สึกเกรงใจ”

ค่าตัวสูงจนหลายคนไม่กล้าจ้าง?

แน็ก – “สาธุครับ หลายคนอาจจะเข้าใจว่ามันงานเดียว ไม่ใช่ครับ บางทีระยะเวลางานนั้นเป็นปี ต้องทำงานหลายครั้งหลายวัน ที่บอก 8 หลักไม่จริงเลย เท่าที่ได้มาก็ดีมากๆแล้ว สาธุขอให้ 8 หลักเร็วๆ คือจ้างงานพวกเราได้ครับ ผมจะถามเขาตลอดว่าเต็มใจทำงานไหม มีความสุขที่ทำงานไหม เขาจะบอกว่าแฮปปี้ทุกวันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนและทุกกำลังใจมันเป็นสิ่งที่ดีมากๆณ ตอนนี้”

แน็กเป็นผู้จัดการส่วนตัว กามิน ใช่ไหมตอนนี้?

แน็ก – “ตัวผมดูเรื่องความเหมาะสมและสิ่งที่เขาควรจะเป็น คุมเรื่องต่างๆ ตัวผมเองกล้าพูดว่าจริงใจที่สุด ในการที่อยู่กับเขาหรือดูแล อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีที่สุดสำหรับเขา ไม่ใช่ว่ามาปุ๊บ แล้วโดนคนโน้นคนนี้พาไปเละเทะ มันจะหลุดออกนอกกรอบ เพราะยังไงเขาก็ยังไม่ใช่คนไทย ยังไม่ได้เข้าใจอะไรเต็มร้อยทุกอย่าง ตัวผมต้องขออนุญาต ควบคุมในบางสิ่งบางอย่างอยู่”

เป็นผู้จัดการหัวใจหรือเปล่า ?

แน็ก – “สาธุ ครับ (สถานะตอนนี้เป็นอะไร นักปั้น นักจีบหรือนักรัก) พร้อมกันไปหมดละครับ ถ้าใครสังเกตสองเดือนที่ผ่านมาผมมีโอกาสที่จะไลฟ์ขายของเยอะมาก ผมมีคนติดตามมากขึ้น มีคนให้กำลังใจแต่ผมไม่ทำเลยนะ เรื่องของการขายของ ผมทำแต่สินค้าที่ติดกับผมอยู่ แล้วผมรู้สึกว่าผมไม่อยากทำงานคนเดียว อยากจะทำงานทุกอย่างที่ให้เขามาร่วมทำงานกับเราด้วย มันก็เหมือนเป็นกำลังใจอย่างหนึ่ง ทำให้ผมอยากทำงานด้วย ตอนนี้ผมก็เลยทำงานให้เต็มที่ที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *