ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

สุดซาบซึ้ง ‘แม่น้องชมพู่’ ขอบคุณ ‘แอ๊ด คาราบาว’ ที่บรรจงแต่งเพลง ฆาตกรเต่างอย

Loading

สุดซาบซึ้ง ‘แม่น้องชมพู่’ ขอบคุณ ‘แอ๊ด คาราบาว’ ที่บรรจงแต่งเพลง ฆาตกรเต่างอย รวมทั้งกราบขอบคุณทุกท่านที่มีชื่ออยู่ในเพลง ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุน

วันนี้ (1 ธ.ค. 66) รายงานข้อมูลจากเพจ ดาวแปดแฉก ออกมาเคลื่อนไหวกรณีเพลง ฆาตกรเต่างอย โพสต์ภาพพร้อมเผยเรื่องราว แม่น้องชมพู่ขอบคุณน้าแอ๊ดคาราบาว

โดยทางเพจเขียนข้อความว่า จากกรณี “แอ๊ด คาราบาว” หรือ นาย ยืนยง โอภากุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล) แต่งเพลง “ฆาตกรเต่างอย” มอบส่งข้อความและคลิปวิดีโอเล่นกีตาร์ ร้องเพลงแบบสด ๆ ให้กับ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม อดีต รอง ผบช.น. เป็นของขวัญปีใหม่ 2567 โดยให้นำไปใช้อะไรได้ทั้งหมด ความยุติธรรม จงเจริญครับพี่น้อง

พร้อมทั้งเสริมว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือ แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (1 ม.ค.2567) ได้นัดทานอาหารร่วมกันในวันปีใหม่กับ นายพิสิษฐ์ ตรัยเจริญเมธากุล ทนายความ

โดยทนายความ บอกว่าน้า แอ๊ด คาราบาว แต่งเพลงร้องเพลงให้กับผู้การแต้ม และทุกคน ในเป็นของขวัญปีใหม่

“ไม่ทราบเลย เพิ่งทราบจากทนายความ แล้วก็ยังไม่ได้เปิดฟัง แต่ลูกสาวคนโตพี่สาวของน้องชมพู่ได้ฟังแล้ว ระหว่างที่พ่อแม่คุยกับทนายความเรื่องคดี พอกลับถึงบ้านเวลาประมาณ 17.00 น. จึงเปิดฟังจนจบ”

“แม่ขอขอบคุณน้าแอ๊ด ที่บรรจงแต่งเพลงนี้ขึ้นมา และครอบครัววงศ์ศรีชา กราบขอบคุณทุกท่านทั้งที่มีชื่ออยู่ในเพลงและทุกท่านที่คอยให้กำลังใจครอบครัวน้องชมพู่ตลอดมา กราบขอบคุณจากใจค่ะ”

ทางเพจ ดาวแปดแฉก ยังเปิดเผยอีกว่า ในส่วนคดีความ น.ส.สาวิตรี เปิดเผยว่า ทนายความเตรียมยื่นอุทธรณ์คดีเร็ว ๆ นี้ โดยโจทก์ร่วม จะยื่นในส่วนของจำเลยที่ 1 ส่วนของโจทก์คืออัยการ จะยื่นอุทธรณ์จำเลยใครบ้าง ไม่ขอก้าวล่วงในส่วนนี้ สำหรับประเด็นการขอถอนประกันตัวจำเลย ตอนนี้ไม่ขอพูดถึง

ท่ามกลางชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ

.ขอให้คนร้ายได้รับการลงโทษ อย่างสาสม
.ใคร ๆ ก็อยากมาเกาะกระแสคนดัง
.รอดูคนดิ้น
.จะมีคนดิ้นไหมน้อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *