ร้อนจัดสาวคลั่ง! ระทึกไล่ฟันชาวบ้าน อึ้งประวัติอดีตขรก.สาวสวยเรียนเก่ง เครียดติดยาถูกไล่ออก

กล่อมระทึก อากาศร้อนจัดอดีตสาวเทศบาลมีประวัติติดยาเสพติดจนถูกให้ออก คลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านหลังวัดหนีกระเจิง ญาติเผย เคยเป็นคนสวยมากคนหนึ่งของตำบล เรียนเก่งอนาคตสดใส

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 มี.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านมีหญิงคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านอยู่ด้านหลังวัดช่องลม ต.หาดพันไกร อ.เมือง จ.ชุมพร จึงประสานกำลังสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมกู้ชีพกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาว สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีดำ ในมือถือมีดงอ ยาวประมาณ 60 ซ.ม. เดินแกว่งไปแกว่งมาอยู่ในวัดช่องลม ทราบต่อมา ชื่อน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ เจ้าหน้าที่รีบเข้าเกลี้ยกล่อมแต่น.ส.เอ ไม่ยอมรับฟังอะไรแล้วยังถอดเสื้อใช้มีดไล่จะฟันตำรวจจนต้องวิ่งหนี ก่อนให้อดีตพระและผู้ใหญ่บ้าน มาช่วยคุยจนน.ส.เอ สงบลงยอมใส่เสื้อ

แต่ตำรวจบุกเข้ายึดมีดที่น.ส.เอ วางไว้ขณะสวมเสื้อ ปรากฎว่าน.ส.เอ เกิดอาการไม่พอใจอาละวาดอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันจับใส่กุญแจมือควบคุมตัว ให้ชุดกู้ชีพกู้ภัยตรวจอาการเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ชุมพรฯ โดยมีพ่อเดินทางไปด้วยและต้องการให้ ส่งลูกสาว ไปรักษาการที่ รพ.สราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี

ญาติๆ ระบุ น.ส.เอ เป็นคนสวยคนหนึ่งของตำบล เรียนดีหลังจบ ป.ตรี ก็สอบติดเป็นข้าราชการอยู่ในเทศบาลแห่งหนึ่งของจ.ชุมพร ต่อมาแต่งงานกับทหารนายหนึ่ง มีบุตรด้วยกัน 2 คน ต่อมาสามีเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ น.ส.เอ เกิดอาการเครียดประกอบกับครอบครัวฝ่ายสามีนำหลานไปช่วยเลี้ยงดูเพื่อแบ่งเบาภาระ แต่ น.ส.เอ ยังคิดมากแล้วไปยุ่งเกี่ยวเสพยาบ้าจนถูกให้ออกจากราชการ

“จากนั้น น.ส.เอ หันมาเสพยาบ้าหนักขึ้นจนหลอนเคยทำร้ายพ่อมาแล้วหลายครั้ง แต่ด้วยความเป็นพ่อก็พยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้ลูกกลับมาเป็นคนดีของสังคม จนกระทั่งวันนี้คาดอากาศร้อนจัทำให้เกิดสติแตกคุมสติตัวเองไม่ได้คว้ามีดงอไล่ฟันชาวบ้าน และมาถูกส่งรพ.เพื่อรักษาในที่สุด”

admin

Recent Posts

ออมสินเปิดลงทะเบียนสินเชื่อใหม่

ด้านทางธนาคารออมสินได้ออกมาปล่อยสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือ ให้ประชาชนทุกคน มีเงินหมุนเวียน ในการประกอบอาชีพ หรือเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือชำระหนี้อื่นๆ สินเชื่อที่สนับสนุนให้ประชาชนประกอบอาชีพ รายละเอียดสินเชื่อกู้ได้ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระหนี้ไม่เกินรายละ 200,000 บาท รวมจำนวนเงินกู้คงเหลือตามสัญญาเดิมของสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนทุกประเภทกับจำนวนเงินที่ขอกู้ในครั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดไม่ชำระหนี้ ให้เป็นไปตามประกาศกำหนด    …

2 weeks ago

7 ราศี เตรียมรับสิ่งดีๆ จากนี้เป็นต้นไปมีคำแนะนำ

ดวง เม.ย. นี้ เตรียมรับสิ่งดีๆ มาเช็กรายละเอียดภาพรวมในเดือนเมษายน 2567 กันค่ะ เริ่มกันที่ 7 ราศี เตรียมรับสิ่งดีๆ จากนี้เป็นต้นไปมีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี... อาจารย์เบิร์ด ให้รายละเอียดไว้ว่า ดวง เม.ย.…

2 weeks ago

3 ราศี เดือนเมษายน มีโชคอย่างมาก มีรายละเอียด

มาเช็กดวงชะตาก่อนวันสงกรานต์กันค่ะ พบ 3 ราศี เม.ย. มีโชค ใครจะได้เป็นผู้โชคดี หากพร้อมแล้วไปติดตามได้เลยคะ ได้แก่ ราศี... ดวง 3 ราศี มีโชคอย่างมาก สำหรับ คำทำนายนี้เป็นการทำนายโดย อาจารย์ไก่ พาทินี…

2 weeks ago

ด่วน สมุทรสาครประกาศเขตภัยพิบัติ พบสารอันตรายก่อมะเร็งกว่า 15,000 ตัน

วันที่ 4 เมษายน 2567 ผู้ว่าฯสมุทรสาครเข้าตรวจสอบพร้อมประกาศเขตภัยพิบัติบริเวณโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร หลังพบกากแคดเมียมกว่า 15,000 ตัน ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่มีความอันตรายมาก สั่งห้ามเข้าใกล้เด็ดขาดและเร่งให้มีการตรวจสอบคุณภาพอย่างเร่งด่วนที่สุด พร้อมเอาผิดกับทางโรงงานที่ถูกตรวจสอบด้วย รายงานจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ระบุ วันนี้ (4 เมษายน…

2 weeks ago

สูญเสียครั้งใหญ่ หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง จบชีวิตกลางป่า

เพจเฟซบุ๊กอุทยานแห่งชาติผาแดง - Pha Daeng National Park แจ้งข่าวเศร้า หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง จบชีวิตตัวเองกลางผืนป่า โดยวันที่ 4 เมษายน 2567 อุทยานแห่งชาติผาแดง ได้รับรายงานเจ้าหน้าที่เสียชีวิต จากสาเหตุการอัตวินิบาตกรรม อุทยานแห่งชาติผาแดงจึงประสาน เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรนาหวาย…

2 weeks ago

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า รับมือ พายุฤดูร้อนถล่ม ลูกเห็บตก

กรมอุตุฯ เผย สภาพอากาศ 7 วันข้างหน้า เห็นร้อน ๆ แบบนี้ เตรียมรับมือ พายุฤดูร้อน ถล่มหนัก ฝนกระหน่ำ ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก ระวังอันตราย วันที่…

2 weeks ago