ด่วน ออกหมายจับ “บอย ทหารหนีทัพ” ล่าสุดมีเบาะแสแล้ว เร่งล่าเต็มสูบ

ความคืบหน้าล่าสุดกรณี บอย ทหารหนีทัพ ใช้ปืนจี้ฟ้า แฟนสาวก่อนลักพาตัวไปจากบ้านนานหลายวัน จนทางกัน จอมพลัง ได้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวน.ส.ฟ้าในเรื่องนี้ และล่าสุดมีการออกมายจับ บอย ทหารหนีทัพแล้ว และมีเบาะแสเพิ่มเติม

สำหรับคดีดังกล่าวนี้ บอย ทหารหนีทัพ ได้ทำการจี้ตัวน.ส.ฟ้าแฟนสาวหายไปจากบ้านนานหลายวัน ต่อมาก็ได้โทรบอกครอบครัวน.ส.ฟ้าว่าตอนนี้น.ส.ฟ้าไม่อยู่บนโลกนี้อีกต่อไปแล้วทำให้ครอบครัวน.ส.ฟ้าเป็นห่วงและกังวลเป็นอย่างมาก

ต่อมาเพื่อนของน.ส.ฟ้าเล่าเหตุการณ์ว่า น.ส.ฟ้าและนายบอยคบกันได้ประมาณ 3 ปี และนายบอยมีพฤติกรรมที่รุนแรง มักจะทำร้ายร่างกาย น.ส.ฟ้า เป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 น.ส.ฟ้าได้หนีและมาขออาศัยอยู่กับเธอเนื่องจากกลัวนายบอยทำร้าย

เธอได้เล่าเหตุการณ์ว่าในวันนั้นเพิ่งกลับจากรับประทานอาหารเสร็จ เมื่อเดินทางกลับจากร้านอาหารกำลังจะจอดรถเข้ามาในบ้านนายบอยก็มาดักรอพร้อมเอาปืนปากกา (ปืนไทยประดิษฐ์) ยกขึ้นจ่อเข้าที่เธอก่อน พร้อมบอกว่า “อย่ามายุ่ง” จากนั้นก็นำปืนไปจ่อที่คอของน.ส.ฟ้าและลากขึ้นไปบนรถจากนั้นก็ขับรถออกไป

หลังจากนั้นเธอก็ได้ติดต่อไปยัง “กัน จอมพลัง” เพื่อขอคำปรึกษา จึงได้ติดต่อไปยังนายบอยอีกครั้งหนึ่งแต่นายบอย กลับตอบมาว่าอย่ามา “ยุ่ง ถ้ายุ่งจะเอาให้ตาย” หลังจากนั้นได้มีข้อความจาก TikTok ของ น.ส.ฟ้าส่งมาว่าสบายดี นายบอยพาไปอยู่บนเขา เธอจึงได้พยายามพูดคุยเพื่อจะให้ได้ข้อมูลมากที่สุด เพราะเธอเชื่อว่าคนที่สนทนากับเธอนั้นไม่ใช่ น.ส.ฟ้า แต่เป็นนายบอยอย่างแน่นอน

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้เผยความคืบหน้าว่าตอนนี้ได้ออกหมายจับ บอย ทหารหนีทัพแล้ว และมีเบาะแสล่าสุดเข้ามา มีผู้พบเห็นคนคล้ายบอยกับฟ้าและทางกัน จอมพลัง พร้อมนักข่าวก็ได้ลงพื้นที่ทันที ระบุ

ด่วน ออกหมายจับ บอย ทหารหนีทัพ ล่าสุดมีเบาะแสแล้ว เร่งล่าเต็มสูบ

“ตอนนี้หมายจับ บอย ทหารหนีทัพ เอาปืนจี้ฟ้า ออกแล้วมีคนเห็นคนคล้ายบอยกับฟ้าที่ ชัยภูมิ ผมกับนักข่าวกำลังไปชัยภูมิครับ” พร้อมบอกด้วยว่าใครที่พบเห็นบอยกับฟ้า ให้แจ้งมาได้เลย

admin

Recent Posts

ออมสินเปิดลงทะเบียนสินเชื่อใหม่

ด้านทางธนาคารออมสินได้ออกมาปล่อยสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือ ให้ประชาชนทุกคน มีเงินหมุนเวียน ในการประกอบอาชีพ หรือเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือชำระหนี้อื่นๆ สินเชื่อที่สนับสนุนให้ประชาชนประกอบอาชีพ รายละเอียดสินเชื่อกู้ได้ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระหนี้ไม่เกินรายละ 200,000 บาท รวมจำนวนเงินกู้คงเหลือตามสัญญาเดิมของสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนทุกประเภทกับจำนวนเงินที่ขอกู้ในครั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดไม่ชำระหนี้ ให้เป็นไปตามประกาศกำหนด    …

1 month ago

7 ราศี เตรียมรับสิ่งดีๆ จากนี้เป็นต้นไปมีคำแนะนำ

ดวง เม.ย. นี้ เตรียมรับสิ่งดีๆ มาเช็กรายละเอียดภาพรวมในเดือนเมษายน 2567 กันค่ะ เริ่มกันที่ 7 ราศี เตรียมรับสิ่งดีๆ จากนี้เป็นต้นไปมีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี... อาจารย์เบิร์ด ให้รายละเอียดไว้ว่า ดวง เม.ย.…

1 month ago

3 ราศี เดือนเมษายน มีโชคอย่างมาก มีรายละเอียด

มาเช็กดวงชะตาก่อนวันสงกรานต์กันค่ะ พบ 3 ราศี เม.ย. มีโชค ใครจะได้เป็นผู้โชคดี หากพร้อมแล้วไปติดตามได้เลยคะ ได้แก่ ราศี... ดวง 3 ราศี มีโชคอย่างมาก สำหรับ คำทำนายนี้เป็นการทำนายโดย อาจารย์ไก่ พาทินี…

1 month ago

ด่วน สมุทรสาครประกาศเขตภัยพิบัติ พบสารอันตรายก่อมะเร็งกว่า 15,000 ตัน

วันที่ 4 เมษายน 2567 ผู้ว่าฯสมุทรสาครเข้าตรวจสอบพร้อมประกาศเขตภัยพิบัติบริเวณโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร หลังพบกากแคดเมียมกว่า 15,000 ตัน ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่มีความอันตรายมาก สั่งห้ามเข้าใกล้เด็ดขาดและเร่งให้มีการตรวจสอบคุณภาพอย่างเร่งด่วนที่สุด พร้อมเอาผิดกับทางโรงงานที่ถูกตรวจสอบด้วย รายงานจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ระบุ วันนี้ (4 เมษายน…

1 month ago

สูญเสียครั้งใหญ่ หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง จบชีวิตกลางป่า

เพจเฟซบุ๊กอุทยานแห่งชาติผาแดง - Pha Daeng National Park แจ้งข่าวเศร้า หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง จบชีวิตตัวเองกลางผืนป่า โดยวันที่ 4 เมษายน 2567 อุทยานแห่งชาติผาแดง ได้รับรายงานเจ้าหน้าที่เสียชีวิต จากสาเหตุการอัตวินิบาตกรรม อุทยานแห่งชาติผาแดงจึงประสาน เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรนาหวาย…

1 month ago

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า รับมือ พายุฤดูร้อนถล่ม ลูกเห็บตก

กรมอุตุฯ เผย สภาพอากาศ 7 วันข้างหน้า เห็นร้อน ๆ แบบนี้ เตรียมรับมือ พายุฤดูร้อน ถล่มหนัก ฝนกระหน่ำ ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก ระวังอันตราย วันที่…

1 month ago