ยามแดง สารภาพชนวนเหตุสังหาร ป้าอี๊ด เศรษฐินี เจ้าของสวนทุเรียน ยิ่งหดหู่

ความคืบหน้าคดี ฆาตกรรม ป้าอี๊ด หรือ นางฉวีวรรณ เศรษฐินี เจ้าของสวนทุเรียนใน จ.ระยอง ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 ได้นำหมายศาลจังหวัดระยองเข้าจับตัวนายเจริญ งอยภูธร เจ้าหน้าที่ รปภ.ธนาคารแห่งหนึ่งในตัวเมืองจันทบุรี ขณะที่นั่งอยู่หน้าธนาคาร

โดยก่อนเข้าจับตัวตำรวจภาค 2 ได้แสดงหมายจับพร้อมอ่านหมายจับให้นายเจริญ ทราบว่าและระบุว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่านางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 69 ปี และนำศพใส่รถยนต์กระบะ ไปทิ้งในบ่อน้ำรดสวนทุเรียนชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลกองดิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

ทั้งนี้ภายหลังจากการสอบสวน 1 ชั่วโมง พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รองผบก.สส.ภ.2 ได้กล่าวว่า นายเจริญ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นางฉวีวรรณ ด้วยตนเอง
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 มี.ค.67 นายเจริญได้ขับรถไปรับนางฉวีวรรณ ที่บ้านพัก เพื่อไปธนาคาร ซึ่งจะเป็นผู้มารับส่งผู้เสียชีวิตเป็นประจำ

admin

Recent Posts

ออมสินเปิดลงทะเบียนสินเชื่อใหม่

ด้านทางธนาคารออมสินได้ออกมาปล่อยสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือ ให้ประชาชนทุกคน มีเงินหมุนเวียน ในการประกอบอาชีพ หรือเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือชำระหนี้อื่นๆ สินเชื่อที่สนับสนุนให้ประชาชนประกอบอาชีพ รายละเอียดสินเชื่อกู้ได้ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระหนี้ไม่เกินรายละ 200,000 บาท รวมจำนวนเงินกู้คงเหลือตามสัญญาเดิมของสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนทุกประเภทกับจำนวนเงินที่ขอกู้ในครั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดไม่ชำระหนี้ ให้เป็นไปตามประกาศกำหนด    …

2 days ago

7 ราศี เตรียมรับสิ่งดีๆ จากนี้เป็นต้นไปมีคำแนะนำ

ดวง เม.ย. นี้ เตรียมรับสิ่งดีๆ มาเช็กรายละเอียดภาพรวมในเดือนเมษายน 2567 กันค่ะ เริ่มกันที่ 7 ราศี เตรียมรับสิ่งดีๆ จากนี้เป็นต้นไปมีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี... อาจารย์เบิร์ด ให้รายละเอียดไว้ว่า ดวง เม.ย.…

2 days ago

3 ราศี เดือนเมษายน มีโชคอย่างมาก มีรายละเอียด

มาเช็กดวงชะตาก่อนวันสงกรานต์กันค่ะ พบ 3 ราศี เม.ย. มีโชค ใครจะได้เป็นผู้โชคดี หากพร้อมแล้วไปติดตามได้เลยคะ ได้แก่ ราศี... ดวง 3 ราศี มีโชคอย่างมาก สำหรับ คำทำนายนี้เป็นการทำนายโดย อาจารย์ไก่ พาทินี…

3 days ago

ด่วน สมุทรสาครประกาศเขตภัยพิบัติ พบสารอันตรายก่อมะเร็งกว่า 15,000 ตัน

วันที่ 4 เมษายน 2567 ผู้ว่าฯสมุทรสาครเข้าตรวจสอบพร้อมประกาศเขตภัยพิบัติบริเวณโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร หลังพบกากแคดเมียมกว่า 15,000 ตัน ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่มีความอันตรายมาก สั่งห้ามเข้าใกล้เด็ดขาดและเร่งให้มีการตรวจสอบคุณภาพอย่างเร่งด่วนที่สุด พร้อมเอาผิดกับทางโรงงานที่ถูกตรวจสอบด้วย รายงานจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ระบุ วันนี้ (4 เมษายน…

3 days ago

สูญเสียครั้งใหญ่ หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง จบชีวิตกลางป่า

เพจเฟซบุ๊กอุทยานแห่งชาติผาแดง - Pha Daeng National Park แจ้งข่าวเศร้า หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง จบชีวิตตัวเองกลางผืนป่า โดยวันที่ 4 เมษายน 2567 อุทยานแห่งชาติผาแดง ได้รับรายงานเจ้าหน้าที่เสียชีวิต จากสาเหตุการอัตวินิบาตกรรม อุทยานแห่งชาติผาแดงจึงประสาน เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรนาหวาย…

3 days ago

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า รับมือ พายุฤดูร้อนถล่ม ลูกเห็บตก

กรมอุตุฯ เผย สภาพอากาศ 7 วันข้างหน้า เห็นร้อน ๆ แบบนี้ เตรียมรับมือ พายุฤดูร้อน ถล่มหนัก ฝนกระหน่ำ ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก ระวังอันตราย วันที่…

3 days ago