ข่าวทั่วไป

เกินฝัน! ตาหลอย วัย 70 ได้เล่นน้ำทะเลสมใจ ครั้งแรกในชีวิต เกาะช้าง ทะเลสวยเหมือนมรกต

Loading

เกินฝัน! ตาหลอย วัย 70 ได้เล่นน้ำทะเลสมใจ ครั้งแรกในชีวิต ปลื้มเกาะช้าง สวยเหมือนมรกต ได้พักฟรีโรงแรม 5 ดาว สภาอุตสหากรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด ดูแลอย่างดี

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 มี.ค.2567 ตาหลอย ทาพิลา อายุ 70 ปี ชาวอำเภอน้ำยืน จ.อุบลราชธานี เดินทางถึงเกาะช้าง จ.ตราดแล้ว โดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพในการดูแลการเดินทาง ที่พักและอาหารทั้งหมด

โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่พา ตาหลอย เข้าพักเช็คอินโรงแรม มารีน่า แซน โรงแรมหรู 5 ดาว บ้านคลองสน จ.ตราด หลังจากนั้น พนักงานโรงแรมพานั่งรถกอล์ฟ ไปยังชายหาดทันที

เมื่อ ตาหลอย ลงจากรถกอล์ฟ รีบเดินไปยังชายหาดด้วยท่าทางดีใจ วิ่งไปเล่นน้ำอย่างสมใจอยาก ได้เล่นน้ำตามความฝันที่ไม่เคยสัมผัสตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 70 ปี ซึ่ง ตาหลอย ใช้เวลาเล่นน้ำประมาณ 15 นาทีเท่านั้น เพราะเกรงว่าจะมีอาการป่วย

ตาหลอยบอกความรู้สึกว่า วันนี้ได้เห็นเกาะช้าง ได้เห็นน้ำทะเล ได้เล่นน้ำทะเล อย่างที่ตั้งใจไว้ และเกินฝันที่คาดไว้ เพราะตอนแรกตั้งเป้าหมายไว้ว่า แค่อยากขี่ซาเล้งมาให้เห็นแค่เกาะช้าง เห็นน้ำทะเลเท่านั้น ไม่ได้ข้ามฝั่งไปเกาะช้าง

แต่วันนี้ชาวตราดให้การต้อนรับและช่วยเหลืออย่างดี ทำให้ตนเองได้มาเล่นน้ำทะเลเกาะช้างในวันนี้ ประทับใจน้ำทะเลสวยเหมือนมรกต น้ำทะเลใส ไม่มีขยะ วันนี้ต้องขอบคุณสภาอุตสหากรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด ที่ดูแลที่พัก อาหาร และขอบคุณท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง ที่ให้นั่งเรือข้ามฟากฟรี

อย่างไรก็ตาม สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตราด จะพาตาหลอยไปบ้านสลักคอก พายเรือมาด รับกลางวัน ที่ร้านแสงอรุณ และมื้อเย็น โรงแรมอัยยะปุระ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *