ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

คู่รักหนีตามกันมา 37 ปี ได้ฤกษ์แต่ง สินสอด 20 ล้าน สั่งแขกห้ามใส่ซอง

Loading

คู่รักหนีตามกันมา 37 ปี ได้ฤกษ์แต่ง สินสอด 20 ล้าน สั่งแขกห้ามใส่ซอง

คู่รักหนีตามกันมา 37 ปี เริ่มต้นจากศูนย์ จนมีธุรกิจของตัวเอง วันนี้ได้ฤกษ์แต่ง ขนสินสอด 20 ล้าน สั่งแขกห้ามใส่ซอง ขอแค่มากินข้าว เป็นสักขีพยาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ต.กันจุ อ.บึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ นายประจักษ์ เหมือดขุนทด อายุ 58 ปี หนุ่มใหญ่ หอบสินสอดเป็น เงินสด 1 ล้าน ทอง 10 บาท รถยนต์ 4 คัน มีทั้ง รถเบนซ์ เปิดประทุนรุ่น SLK 200, รถเบนซ์ รุ่น GLC 220 D , รถเบนซ์ รุ่น GLC 43 และ รถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ALPHARD รวมมูลค่าสินสอดเกือบ 20 ล้านบาท เพื่อสู่ขอ นางสำเนียง เรืองสุรีย์ อายุ 58 ปี ซึ่งทั้ง 2 อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 37 ปี

ทั้งสองคนทำงานรับจ้างก่อสร้างจนพบรักกัน จึงพากันหนีมาเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายชาย และเริ่มสร้างตัวโดยการค้าขายตามตลาดนัดของหมู่บ้าน ก่อนหยิบยืมเงินจากพี่น้องเดินทางไปขอขมาแม่ฝ่ายหญิง ด้วยเงิน 10,000 บาท แต่ยังไม่ได้ทำพิธีแต่งงาน

ชีวิตทั้งคู่แทบเริ่มจาก 0 ประหยัดอดออม จนพอจะมีทุนทำธุรกิจค้าขายเล็ก ๆ จากนั้นก็มาจับธุรกิจขายไข่จนมีเงิน วันนี้พอมีฐานะและมีความพร้อม ฝ่ายเจ้าสาวจึงอยากให้สามีจัดพิธีแต่งงาน

โดยฝ่ายเจ้าบ่าว ได้เชิญชาวบ้านมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีมงคลสมรส พร้อมกล่าวว่า ขอแค่มาเป็นสักขีพยาน ไม่ต้องเอาเงินใส่ซองมา แค่มากินข้าวมามีความสุขด้วยกัน เพราะเราเคยจน เราเลยอยากให้คนมีความสุขด้วยกัน ไม่ต้องเสียเงินแต่ก็มีความสุขได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *