ข่าวทั่วไป

หยุดไม่อยู่ มิสแกรนด์ภูเก็ต ‘หลิน มาลิน’ ชูป้ายไล่ ฝรั่งทำร้ายคุณหมอสาว

Loading

หยุดไม่อยู่ มิสแกรนด์ภูเก็ต ‘หลิน มาลิน’ ชูป้ายไล่ ฝรั่งทำร้ายคุณหมอสาว หลังก่อนหน้านี้ชาวภูเก็ตรวมตัวทำกิจกรรมกดดันให้ออกจากพื้นที่

หลังจากแพทย์หญิงโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต โดนนายเดวิส ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้เช่าวิลล่าหรู ที่มีด้านหน้าติดกับชายหาด ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงคนดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บ จนเกิดกระแสวิพากวิจารณ์ และต่อต้านชายชาวสวิตคนนี้ไปในวงกว้าง

ต่อมานายอำเภอถลางออกมาเผยว่า บันไดที่เกิดเหตุถูกสร้างอยู่นอกเขตเอกสารสิทธิ น.ส.3 ก. และบันไดขั้นแรกรุกล้ำพื้นที่สาธารณะ จึงให้รื้อถอนภายใน 3 วัน ขณะที่โลกออนไลน์แฉชาวต่างชาติรายดังกล่าวว่ามักทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก่อนนำมาสู่ชาวภูเก็ตหลายร้อยรายรวมตัวกันไล่นายเดวิสออกจากพื้นที่ โดยรวมตัวกันบริเวณชายหาดยามู ม.7 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นบริเวณจุดเกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค. เพจ โหดจัง จังหวัดภูเก็ต โพสต์ภาพ หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ที่ใส่ชุดบาบ๋าแบบภูเก็ตและกำลังชูป้าย “GET OUT DAVID” ระบุข้อความว่า

“หยุดไม่อยู่ ‘#หลิน’ มาลิน ชระอนันต์ #มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ในชุดบาบ๋าแบบภูเก็ต เข้ารายงานตัววันแรกกับการเก็บตัว Miss Grand Thailand 2024 ที่โรงแรม Swissotel Ratchada ชูป้าย ‘Get Out David’ ครับ!”

หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวออกไป มีชาวเน็ตและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *