ข่าวทั่วไป

อดีตสามี บุกแทง เจ๊นก เจ้าแม่เงินกู้ ดับกลางงานศพ ก่อนปลิดชีพหนีผิด

Loading

อดีตสามี บุกแทง เจ๊นก เจ้าแม่เงินกู้ เสียชีวิตกลางงานศพ ก่อนขับรถหนีข้ามจังหวัดไปก่อเหตุสลดหนีความผิด เปิดปมเดือดถึงขั้นขู่ฆ่า

วันที่ 2 มี.ค.2567 ร.ต.อ.มงคล พลงาม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ศรีสำโรง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันเสียชีวิตที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.สามเรือน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มนตรี เบ้าทอง ผกก.สภ.ศรีสำโรง แพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีสังวร และชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ที่ลำคอ 2 แผล แก้ม 1 แผล และ หน้าอกอีก 1 แผล

เสียชีวิตจมกองเลือดในท่านั่งอยู่กับพื้นติดกับประตูฝั่งคนขับของรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ภคพร โคกวิทยา หรือ เจ๊นก เจ้าแม่เงินกู้ชื่อดัง อายุ 41 ปี

ส่วนมือมีดรายนี้ มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า คือ นายสมศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี อดีตสามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้วิ่งไปขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีขาว ขับหลบหนีไป

หลังทราบเบาะแส ชุดสืบสวน สภ.ศรีสำโรง นำโดย พ.ต.ต.ธง จันโททัย สว.สส. ได้นำกำลังชุดสืบสวน ติดตามไปยังบ้านของคนร้าย ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ก็พบว่า นายสมศักดิ์ ผูกคอเสียชีวิตอยู่หลังบ้านหนีความผิดไปเสียแล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมศักดิ์และน.ส.ภคพร สองผัวเมีย แยกกันอยู่มาประมาณ 3-4 ปีแล้ว โดยนายสมศักดิ์แยกตัวกลับไปอยู่ที่บ้านใน จ.พิษณุโลก ส่วนน.ส.ภคพรมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน โดยยึดอาชีพปล่อยเงินกู้อยู่ที่ จ.สุโขทัย

ล่าสุดทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นขู่เอาชีวิต จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ เจ๊นก ไปงานศพญาติที่ ต.สามเรือน อ.ศรีสำโรง โดยไม่รู้ว่าถูกอดีตสามีสะกดรอยตาม และถูกบุกกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต ขณะกำลังเปิดประตูรถเพื่อขับกลับบ้าน ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าอีกครั้งที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก ต่อไป

ที่มา : มติชน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *