ข่าวทั่วไป

บิ๊ก แจงที่มา ผญบ.ฟินแลนด์ เอมี่ ฟินแลนด์ เล่าความดังที่ฟินแลนด์ โต้กลับพ่อก้าน ดิว จ้างโตเกียวมิวสิค

Loading

บิ๊ก แจงที่มา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังดราม่าไม่จบ เอมี่ ฟินแลนด์ เล่าความดังที่ฟินแลนด์ โต้กลับ พ่อตา แซะมีทุกวันนี้ได้เพราะใคร ดิว ประกาศแล้ว จ้างโตเกียวมิวสิค ส่วนอีกวงไม่รู้

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ หลังจากบินไปพักใจไกลถึงที่เกาะมัลดีฟส์ ยังเจอดราม่าอีก โดยเจ้าตัวยังได้ไลฟ์สดอยู่กับ น้องนาริตะ ลูกสาว พร้อมบอกว่ามาเที่ยว ไม่อยากฟังดราม่าทั้งสิ้นขอร้อง

โดย บิ๊ก ยังได้โพสต์ข้อความว่า“ผมชื่อผญบ.ฟินแลนด์ครับ ทำยูทูบมา 8-9 ปี ละครับ เผื่อมีใครไม่รู้”พร้อมทั้งเล่าถึงที่มา ที่ไป ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ฉบับสั้นๆ มาจากไหนจริงๆแล้วว่า

เผื่อใครไม่รู้ที่ไปที่มาฉบับย่อ คำว่า ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ มาจากไหน แล้วทำไมได้เป็น ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ขอพูดสั้นๆ เข้าใจความเมื่อ 9 ปีก่อน ผมจบ ม.3 จากเมืองไทย แล้วย้ายไปเรียนต่างประเทศ

ได้เริ่มทำคลิปวิดีโอ หัดเป็นยูทูบเบอร์ 8 ปีที่แล้ว ยูทูบเบอร์ มีไม่กี่คน สมัยก่อนยุคนั้นผมอยากเป็นยูทูบเบอร์ เห็นเขาทำก็เลยอยากทำ เห็นคนนั้นคนนี้ ฝรั่งทำ คนไทยบ้าง แต่มันยังไม่เยอะขนาดนี้

ผมเลยทำชื่อแรกของผม ที่หัดทำ ตั้งกล้องวาง ผมชื่อว่าบ่าวอุดรพาเพลิน แล้วมาเปลี่ยนตอนเริ่มมีเอฟซีติดตามเปลี่ยนเป็น ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เพราะเขาทักว่า ทำไมบ่าวอุดรพูดเก่งเหมือนผู้ใหญ่บ้านจังเลย

งั้นทุกคนเรียกผมเลยว่า ผู้ใหญ่บ้าน ผมรู้สึกมันขาดอะไรไป เลยเติมคำว่า ฟินแลนด์เป็น ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ทำคลิปมา 8-9 ปีแล้ว มีรายได้จากการทำคลิปมา 8-9 ปีแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเริ่มทำ ใครไม่รู้จักฝากด้วย รู้แล้วนะ”

ด้าน เอมี่พาย ฟินแลนด์ ผู้จัดคอนเสิร์ตที่ฟินแลนด์ ก็อัดคลิปโต้กลับ พ่อก้าน พ่อของแพรวพราว หลังไลฟ์ดราม่าเดือดถาม บิ๊กผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ มีทุกวันนี้ได้เพราะใครว่า ที่พ่อก้านมาบอก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ มาดังเพราะลูกสาวพ่อก้าน ก็ไม่ใช่

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เขาก็มีชื่อเขา ในฐานะที่ฉันเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตในฟินแลนด์ ฉันขอรับประกัน บิ๊ก เขามีชื่อในระดับหนึ่งที่ฟินแลนด์

เขากลับไปเขาจะอยู่กับแพรวพราวหรือไม่อยู่ เขาก็สร้างตัว สร้างชื่อเขาให้ไปต่อได้ พ่อก้านน่าจะภูมิใจนะ ได้อดีตลูกเขยแบบนี้ ไปสร้างบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ เขาไปก็ไปแต่ตัว ไม่สามารถจะยกบ้านหลังนั้นไปได้

พอเลิกกันก็ไม่มีความดีเลยเหรอ ส่วนที่จะให้แสดงคอนเสิร์ตร่วมเวทีกัน เข้าใจอยู่พ่อรักลูก ต้องเข้าทางลูก แต่ต้องสำเหนียกดูลูกตัวเองด้วย ว่าอะไรคืออะไร ทำไมเขาถึงไม่แสดง

ขณะที่ล่าสุด เอมี่ ฟินแลนด์ ได้แจ้งข่าวด้วยว่า ดิว ธีรภัทร ได้ประกาศแล้วว่า จะจ้าง โตเกียว มิวสิค ของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไปแสดง วันที่ 15 เมษายน ไม่รู้ว่าอีกวงหนึ่งจะไปหรือเปล่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *