ข่าวทั่วไป

รร.เขมะสิริอนุสสรณ์ แจ้งเปลี่ยน ‘ชุดยุวกาชาด’ ชั้น ป.1 – ม.3 โดยให้ใช้แค่ผ้าพันคอ ร่วมกับชุดนักเรียน-ชุดพละ เท่านั้น เพื่อลดค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง เฟซบุ๊กแฟนเพจ โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. ประกาศแจ้งเปลี่ยนแปลงชุดยุวกาชาด โดยให้มีผลในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 เป็นต้นไป

รร.เขมะสิริอนุสสรณ์ แจ้งเปลี่ยน ‘ชุดยุวกาชาด’ ชั้น ป.1 – ม.3 โดยให้ใช้แค่ผ้าพันคอ ร่วมกับชุดนักเรียน-ชุดพละ เท่านั้น เพื่อลดค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง

เฟซบุ๊กแฟนเพจ โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. ประกาศแจ้งเปลี่ยนแปลงชุดยุวกาชาด โดยให้มีผลในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 เป็นต้นไป

แฟนเพจ ระบุว่า โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงชุดยุวกาชาดชั้น ป.1 – ม.3 เพื่อลดรายจ่ายผู้ปกครอง โดยใช้เพียงแค่ “ผ้าพันคอยุวกาชาด” ร่วมกับชุดนักเรียน หรือชุดพละตามแต่ตารางเรียนของนักเรียน

หลังประกาศดังกล่าวถูกโพสต์ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมโรงเรียนอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นอกจากจะลดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังช่วยเด็ก ๆ ให้ใส่ชุดที่ไม่ร้อนด้วย รวมถึง ชื่นชมในความใจกว้าง ของโรงเรียน และความทันสมัยของผู้บริหาร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *