ข่าวทั่วไป

น้องสาวใหม่ขนลุก พี่ชายเข้าฝัน พร้อมกระซิบบอกข้างหู ชาวเน็ตแห่ตีเ ลขสนั่น

Loading

น้องสาวใหม่ขนลุก พี่ชายเข้าฝัน พร้อมกระซิบบอกข้างหู ชาวเน็ตแห่ตีเล ขสนั่น

“น้องสาวใหม่”ขนลุ ก เล่านาทีพี่ชายมาหาในความฝัน บรรยายลักษณะชัด พร้อมกระซิบบอกข้างหู ทำชาวเน็ตแห่ตีเ ลขสนั่น
จากกรณีค ดีดังช่างกิตอุ้ มนายใหม่ หนุ่มโรงงานไปสังหา รนำร่า งไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ ก่อนจะพบว่าสาเหตุมาจากการที่ไปมีสัมพันธ์กับ น.ส.วรรณพร

เปิดรูปภาพ

หรือ น้องพร ภรรยาของนายใหม่ จนนำไปสู่การฆาตก ร รม นอกจากนี้ยังพบพิรุธหลายจุดในตัวน้องพร ทำให้หลายคนสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเ สียชีวิตของใหม่ผู้เป็นสามีหรือไม่ตามที่ข่าวไปนั้น

เปิดรูปภาพ

ล่าสุด tiktok @teaun_05 หรือ ปุ้ย น้องสาวแท้ๆของใหม่ ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ความฝันสุดประหล าดเห็นพี่ชายครั้งแรก นับตั้งแต่เกิดเรื่อง โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าในฝัน ตนเห็นพี่ใหม่ แต่งตัวหล่อ ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีกรม มากับภรรยา

เปิดรูปภาพ

ในฝันตนยังสงสัยว่าพี่ชายเราต ายแล้วฟื้นหรือเปล่า หรือว่าศ พนั้นไม่ใช่พี่เรา โดยน้องสาวได้เข้าไปกอดและหอมที่ต้นคอของพี่ชาย พร้อมกระซิบว่าให้ดูแลตัวเองดีๆ ซึ่งใหม่ก็พยักหน้ารับ

เปิดรูปภาพ

ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์หลากหลายมุมมอง บ้างก็ว่า ใหม่รักพรมาก แม้แต่ในฝันก็ยังมาด้วยกัน ขณะที่บางคนก็มาถามเลขอายุของนายใหม่ รวมทั้งทะเ บียนรถของใหม่ด้วย

เปิดรูปภาพ

โดยเลขต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับใหม่ ได้แก่ อายุใหม่ 33 ปี , หายออกจากบ้านวันที่ 27/1/67 เวลาประมาณ 22.06 น. , จุดพบศ พ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. , ทะเ บียนรถจักรยานยนต์ 3ขฐ1489

เปิดรูปภาพ

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตบางคนยังบอกอีกว่าเ ลขที่เกี่ยวกับใหม่ นั้น มักเห็นออกอยู่เป็นประจำ ซึ่งในง วดที่ 16 ก.พ. 67 นี้หลายคนก็หวังโ ชคจากเ ลขของใหม่เช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *