ข่าวทั่วไป

จับยายวัย78 เข็นวีลแชร์ ขายยาบ้าให้วัยรุ่น สารภาพหาเงินมาใช้เลี้ยงชีพ

Loading

บุกจับยายพิการ วัย78 ปี เข็นวีลแชร์ ขายยาบ้าให้วัยรุ่นในหมู่บ้าน สารภาพหาเงินมาใช้เลี้ยงชีพ ตร.คุมตัวแจ้งข้อหา

วันที่ 15 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ด สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ทหาร มทบ.27 เปิด ยุทธการสาเกต บอกรักผู้ค้ายาบ้าวันวาเลนไทน์

โดยนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้าน นางโชติมา วัย 78 ปี หลังสืบทราบว่ามีพฤติการณ์เข็นวีลแชร์จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ โดยใช้บ้านพักหลังหนึ่ง ริมถนนผดุงพานิช เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เป็นที่จำหน่ายยาเสพติด หลังแสดงหมายค้น นางโชติมา มีอาการตื่นตกใจ ลักษณะพิรุธต้องสงสัยตัวสั่น และทำท่าทางโวยวาย

สอบสวน นางโซติมา ยอมรับว่า ตนมียาเสพติด (ยาบ้า) ซุกซ่อนอยู่ในผ้าถุงที่สวมใส่ จากนั้นก็ได้หยิบยาบ้าออกมาจากผ้าถุงที่สวมใส่ จำนวน 3 ถุง นับยาบ้ารวมกันได้ทั้งหมดจำนวน 151 เม็ด ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง ซื้อมาเพื่อไว้จำหน่ายให้กับวัยรุ่น เพื่อนำเงินมาใช้เลี้ยงชีพตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด แจ้งข้อหาข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าอันเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนฝ่าฝืนต่อกฎหมาย” คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *