ข่าวทั่วไป

สลด สาวหมอลำซิ่ง วูบหมดสติ ดับปริศนา ข้างเวทีงานฝังลูกนิมิต

Loading

สลด สาวหมอลำซิ่ง วูบหมดสติ ดับปริศนา ข้างเวทีงานฝังลูกนิมิต

สลด สาวหมอลำซิ่ง วูบหมดสติ ดับปริศนา ข้างเวทีงานฝังลูกนิมิต สามีเผยภรรยาบ่นไม่สบาย ให้ไปนอนรอในรถ ก่อนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ก.พ. 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีผู้ป่วยเป็นลมหมดสติปลุกไม่ตื่น ภายในงานฝังลูกนิมิต วัดโคกขี้เหล็ก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี


ที่เกิดเหตุพบผู้ป่วยเป็นหญิงสาวยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นลมหมดสติมีเลือดไหลออกทางปาก อยู่ข้างเวทีหมอลำซิ่ง คณะแหลมทอง ยอดลำซิ่ง หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว จึงทำซีพีอาร์ปั๊มหัวใจ พร้อมส่งต่อให้รถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ให้การช่วยเหลือต่อ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ที่เกิดเหตุ
สอบถามสามีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น กล่าวว่า ตนเป็นนักดนตรีคณะหมอลำ มาทำการแสดงในงานฝังลูกนิมิต ที่วัดโคกขี้เหล็ก ได้ 2 วัน โดยมีภรรยามาแสดงเป็นหมอลำ ขณะเกิดเหตุภรรยาบ่นว่าไม่สบาย จึงให้ไปนอนรออยู่ในรถ และช่วงบ่ายโมงเศษๆ เห็นภรรยามีการผิดปกติ จึงเรียกรถกู้ภัยนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

ด้านพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ข้างเวทีหมอลำ กล่าวว่า หมอลำจะมาเล่นเฉพาะตอนกลางวันเป็นลำต่อกลอน ส่วนผู้ป่วยเห็นมาเล่นหมอลำกับสามี พอมารู้ว่ามีคนเป็นลมหมดสติ ทางเวทีหมอลำก็สั่งให้หยุดเล่นทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *