สวยขลัง มีพลัง เจนี่ อัลภาชน์ รำถวาย ท่านปู่ ท่านย่า ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช นครพนม

ช่วงนี้ดาราสาวที่ผอมลีนน้ำหนักลดฮวบลงจนน่าตกใจต้องยกให้ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ไม่รู้จะไปสุดที่ตรงไหนจริงๆ สำหรับความหุ่นผอมของนางเอกสาวหน้าแบ๊วคุณแม่ลูกหนึ่ง

อย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่พักหลังได้เห็น เจนี่ ออกมาอวดหุ่นแซ่บพร้อมความมั่นใจอยู่บ่อยๆ

โดยล่าสุด เจนี่ ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวได้ร่ายรำ ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช นครพนม เผยให้เห็นเอวบางเฉียบ หน้าท้องแบบราบเรียบสุดๆ พร้อมแคปชั่นว่า

“เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2022 ลูกมีโอกาสได้มากราบสักการะและมาชื่นชมบารมีของท่านปู่และท่านย่า ลูกเองรับรู้ได้ถึงพลังอันมหาศาลที่ท่านส่งมาถึงลูก ในวันนั้นเองลูกไม่เข้าใจว่าพลังงานนั้นคืออะไรที่ลูกรู้สึก

ทำให้ลูกไม่สามารถขึ้นไปบนเขานาคาได้ ( หลังจากที่ขึ้นถ้ำนาคีแล้ว ) ลูกต้องนอนอยู่บนรถตู้สักพัก เพราะคิดว่า อีกสักครึ่งชั่วโมงค่อยขึ้นไปใหม่เพราะลูกได้ตั้งจิตไว้แล้วว่าจะขึ้นไปสักการะท่านบนเขาให้ได้

แต่ปรากฏว่าขึ้นไม่ได้อีก แค่จะก้าวขึ้นบันได 1 ขั้นก็ขึ้นไม้ได้ เหมือนโดนพลังงานบางอย่างถ่วงไว้อยู่ ความตั้งใจในวันนั้นก็เลยเป็นคำถามในหัวใจ… จนลูกมีโอกาสได้มาหาคำตอบกับสิ่งที่ลูกรู้สึกกับท่านอีกครั้งในไม่กี่เดือนถัดมา

คราวนี้ลูกตั้งจิตมั่นส่งถึงท่าน ลูกจำได้ภายในไม่ถึง 3 ชั่วโมง ( ขึ้น+ลง ) ลูกได้รับคำตอบที่ท่านส่งมาให้ถึงลูก… สิ่งที่ลูกได้อธิฐานและบอกกับท่าน ลูกได้ตั้งจิตมั่นทำความดีและทำในสิ่งที่ท่านต้องการที่จะให้ลูกทำ

วันนี้ลูก “ได้สำเร็จแล้วดั่งใจหวัง“ ท่านให้ลูกเกินความความหวังในสิ่งที่ลูกขอ… ในวันนี้ลูกจึงมากราบขอบพระคุณท่านปู่ ท่านย่า จากดวงจิต ขอบคุณที่ท่านให้ดวงจิตใหม่ ให้ความอบอุ่นในหัวใจ & เปิดดวงตาที่สามให้กับลูก

ให้พลังงานที่บริสุทธิ์จนทำให้ลูกคอนเนคกับท่านได้ตลอดเวลา ลูกขอก้มลงกราบท่านด้วยเศียรเกล้า”

ซึ่งงานนี้ก็เลยทำเอาแฟนๆ เสียงแตกเหมือนกัน เพราะมีทัง้คนชมว่า เจนี่ สวยมากหุ่นดีแต่ก็มีบางคนที่บอกว่า เจนี่ ผอมเกินไปอยากให้อ้วนกว่านี้

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago