ข่าวทั่วไป

สาว OnlyFans ขายหวิวได้หลายล้าน ลั่นเห็นแบบนี้ ถ้าเป็น “คนแก่” ยอมให้แซ่บฟรี!

สาว OnlyFans ขายหวิวได้หลายล้าน ลั่นเห็นแบบนี้ ถ้าเป็น "คนแก่" ยอมให้แซ่บฟรี!

สาวดาว OnlyFans ขายคอนเทนต์หวิวได้เดือนละหลายล้าน ลั่นเห็นแบบนี้ แต่ถ้าเป็น “คนแก่” ยอมให้แซ่บด้วยฟรี ๆ ขอคืนความสุขให้วัยเกษียณ

“วิสคอนซิน ทิฟฟ์” สาวสวยหุ่นสุดแซ่บวัย 35 ปี จากสหรัฐอเมริกา ได้กลายเป็นจุดสนใจบนโซเชียล เมื่อเธอเปิดเผยถึงรายได้จากการทำคอนเทนต์หวิว พร้อมเผยว่าชื่นชอบการมีเซ็กซ์กับชายสูงวัยมากเพียงใด

โดยวิสคอนซินมีรายได้จากการขายคอนเทนต์ราว 80,000 ดอลลาร์ หรือราว 2,800,000 บาทต่อเดือน ทั้งนี้ แม้ผู้คนส่วนมากต้องเสียเงินเพื่อเข้าถึงคอนเทนต์ของเธอ แต่มีคนกลุ่มหนึ่งที่เธอยอม “เข้าหา” และ “นอน” กับพวกเขาอย่างฟรี ๆ นั่นคือ “ชายสูงวัย”

วิสคอนซินเผยว่า เธอรักและหลงใหลในการมีสัมพันธ์กับชายสูงวัย เพราะพวกเขามีความดึงดูดใจบางอย่าง ทั้งความเป็นผู้ใหญ่ ความรอบรู้และใจเย็น ที่สั่งสมมาจากประสบการณ์ต่าง ๆ ที่พวกเขาเผชิญมาในชีวิต

“ฉันไม่คิดเงินเลย ฉันทำสิ่งนี้เพื่อความสนุก และมันยังสามารถเอามาเป็นคอนเทนต์ของฉันได้ ฉันชอบคุณสมบัติและประสบการณ์มากมายที่ชายสูงวัยมี ผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ มีความใจเย็น ความรอบรู้ ฉันจะไม่หยุดสิ่งที่ฉันทำหรอกนะ เพราะฉันสนุกกับงานของฉัน มันเป็นจริงนะ ถ้าเรารู้สึกสนุกกับงานหรือสิ่งที่เราทำอย่างแท้จริง มันจะเหมือนกับว่าเราจะไม่ได้ทำงานสักวัน”

วิสคอนซินเผยว่า ไม่ใช่แค่เธอเพียงคนเดียวที่มีรสนิยมทางเพศเช่นนี้ แต่แฟน ๆ ของเธอหลายคนก็ชื่นชอบคอนเทนต์สาวน้อยกับชายชราเช่นกัน

“ฉันได้รับคำขอมากมายสำหรับคอนเทนต์แบบนี้ แฟน ๆ ที่ชอบแบบนี้บอกฉันว่า พวกเขาหาคอนเทนต์ดูได้ยากมาก และฉันก็เป็นหนึ่งในเซ็กซ์ครีเอเตอร์ไม่กี่คนที่ทำแบบนี้”

อย่างไรก็ตาม การที่วิสคอนซินออกมาเปิดเผยถึงรสนิยมและแนวทางการสร้างเนื้อหาของเธอนั้น มันต้องแลกมาด้วยสายตาแปลก ๆ ที่ผู้คนมักจะมองมาที่เธอเสมอ โดยเฉพาะเหล่าผู้หญิงที่ส่งสายตารังเกียจอย่างชัดเจน

“ผู้หญิงบางคนที่ฉันเคยรู้จัก ชอบคิดว่าฉันน่าขยะแขยงที่นำความสุข (มีเซ็กซ์) กลับคืนสู่ชีวิตของผู้ชายวัยเกษียณเหล่านี้ เพราะพวกเธอกังวลว่า ฉันอาจจะทำให้ปู่ตาวัยเกษียณของพวกเธอ จะอยากเป็นดาราผู้ใหญ่เหมือนกับผู้ชายที่ฉันเคยถ่ายด้วย”

ขอบคุณที่มา dailystar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *