4 ราศี ปีทองเรื่องการเงิน การงาน มีคำแนะนำ

4 ราศี ปีทอง 2567 อยู่ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลายคนเป็นสายมู อยากรู้เรื่องดวงชะตาตัวเองว่าปีหน้าฟ้าใหม่นี้ ชีวิตตัวเองจะดีขึ้นหรือต้องระวังกันแน่ พบเพียง 4 ราศี เรียกได้ว่าเป็นปีทองของจริง ดีเรื่องการเงิน และการงาน มีคำแนะนำให้ด้วย

ดวง 4 ราศี ปีทอง 2567 เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์ไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า นักพยากรณ์ชื่อดัง คุณสามารถติดตามคำทำนายได้ที่ เฟซบุ๊ก ชื่อ White Jewel หรือ ช่องทางไลน์ ดูดวง @Whitejewel และคุณจะไม่พลาดทุกการทำนายดวง และ 4 ราศี คือ ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีมิถุน ราศีสิงห์

4 ราศี ปีทองเรื่องการเงิน การงาน มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

1. ราศีตุลย์ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
2. ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

ดวงได้ของใหญ่ ปี 2567 จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน ลุ้นโปรเจคใหม่ พบช่องทางหาเงินเพิ่ม เป็นปีที่จะหาเงินได้เยอะ เพื่อนำไปซื้อทรัพย์ใหญ่ตามที่คาดหวัง ดวงได้ของใหม่ ของใหญ่ บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจเพิ่ม คนดีๆ จะเข้ามา คนไม่ดีจะออกไป ดวงชะตานี้ ยิ่งแก่ยิ่งสวย ยิ่งแซ่บ เผ็ดมาก จะมีชีวิตดีขึ้น แล้วคุณจะปฏิเสธเราไม่ได้

3. ราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม
4. ราศีสิงห์ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน

ปีทองเรื่องงาน ปี 2567 หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าทั้ง 2 ราศีนี้กำลังโฟกัสเรื่องงานเป็นพิเศษด้วยความคาดหวังมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และหลายๆ ท่านที่เกิดสองราศีนี้ได้เริ่มทำงานใหญ่ๆ เพียงแต่ยังไม่ดีเท่าที่ควรมันน่าจะปังได้มากกว่า สิ่งที่ลงทุนทำมาไม่เสียเปล่า เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลา ดวงคุณกำลังจะได้งานใหญ่ ถ้าโปรเจคใหม่นี้สำเร็จ ชีวิตคุณจะเปลี่ยนพลิกดวงชะตาจากลูกหนี้เป็นเศรษฐีฉับพลัน

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago