ข่าวทั่วไป

เอามรดกแม่คืนไป! ลูกสาวเล่าอีกมุมปัดรักผัวมากกว่า หนุ่มยันไม่ได้ตบแม่ยาย

Loading

เอามรดกแม่คืนไป! ลูกสาวเล่าอีกมุมปัดรักผัวมากกว่า หนุ่มยันไม่ได้ตบแม่ยาย

ลูกสาว ยกมือไหว้ขอโทษ แม่หน้าตาปูดเขียวช้ำ ร้อง “กัน จอมพลัง” ช่วยฟ้องขอคืนมรดก เผย พร้อมคืนที่ดินให้ เล่าอีกมุมแม่ติดแอลกอฮอล์ ลูกเขยปัดไม่ได้ทำร้าย

วันที่ 4 ก.พ.2567 จากกรณี นางพิสมัย อายุ 68 ปี ร้อง “กัน จอมพลัง” ช่วยฟ้องขอคืนมรดก ช้ำใจลูกสาวรักผัวมากกว่าแม่ ถูกลูกเขยต่อยหน้ายับปูดเขียวช้ำขึ้นโรงพักจี้ พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เร่งรัดคดี พร้อมช่วยดูแลความปลอดภัย

ล่าสุดเรื่องนี้ น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาวนางพิสมัย เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขอโทษทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ถือว่าเป็นความผิดของลูกสาวคนนี้ ขอโทษทำหน้าที่ลูกสาวไม่ดี เหตุเพราะแม่มีฤทธิ์แอลกอฮอล์ เป็นความผิดของแม่และลูกสาว 2 คนนี้เท่านั้น ไม่มีใครมายุยงหรือส่วนเกี่ยวข้องในทรัพย์สินต่างๆ ไม่มีเจตนาทำร้ายแม่ถึงขั้นเสียชีวิต

ส่วนเหตุการณ์วันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น มันเป็นเหตุการณ์ตอบโต้ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ ตอนแรกแม่ให้ไปซื้อเบียร์มาให้ดื่ม 2 ขวดพอผ่านไป 1 ชม.แม่ให้ไปซื้อเบียร์อีก 2 ขวด หนูยอมรับทำงานมาแล้วก็เหนื่อย หนูก็พูดกับแม่ว่า เวลาจะพูดอะไร หรือจะใช้อะไร ขอให้พูดดีกับลูกหน่อย แม่ก็เริ่มมีอารมณ์และพูดถึงเรื่องเก่า ทวงบุญคุณอ้างว่าไม่เลี้ยงแม่ และบ้านหลังนี้แม่เป็นคนซื้อ จะขายตอนไหนก็ได้ ตอนนั้นอารมณ์หนูก็ขึ้น เริ่มมีปากมีเสียง

“แม่ก็พูดย้ำเรื่องเก่าๆ ทวงบุญคุณว่าแม่หามาเท่าไหร่ก็ให้ลูกสาวหมด ต่างคนต่างโมโห หนูยอมรับหนูขว้างขวดเบียร์ใส่ หนูไม่ได้ตั้งใจ อยากให้แม่เงียบ จากนั้นแม่จับขวดเบียร์มาหา ขวดแตกเป็นปากฉลามมาโดนแขนก็เรียกแฟนมาดู แม่ก็พยายามเดินมาหา ไม่รู้ว่าหัวแม่ไปโดนอะไรก็เห็นแม่ล้มลงพื้น อาจจะเกิดจากการชุลมุนทำร้ายกันไปมา”

ส่วนที่แม่บอกว่าซื้อข้าวมาแล้วพากันไปกินในห้อง เราก็เคยซื้อมาให้ แต่แม่บอกว่า ซื้อมาทำไม ซื้อมาไม่ถูกปาก เอาเงินมาให้แม่จะดีกว่า เวลาเราไปทำงานเราก็เอาเงินให้แม่ ส่วนที่แม่ย้ายไปอยู่ห้องเช่าด้านนอก แม่เชื่อคนนอกเกินไป ไม่มาสอบถามเรื่องราวกับเราถ้าแม่อยากได้ที่ดินคืน หนูยอมพร้อมให้แม่คืนทุกอย่าง แต่ถ้าแม่ยอมให้อภัย ให้หนูไปกราบเท้าก็พร้อมยอม และอยากอธิบายและไม่อยากให้คนอื่นที่เป็นคนนอกมายุ่งเรื่องของครอบครัวของพวกเรา

ไม่ถึงตาย

ขณะที่ลูกเขย บอกว่า ขอยืนยันไม่ได้ตบแม่อย่างที่แม่บอก แม่ดื่มเบียร์หนักและด่าพวกผม พวกชาติหมา ผมก็ขึ้นคร่อมแม่เอาไว้ บอกให้แม่หยุด แต่แม่ก็ไม่ยอมหยุด ตอนนั้นเห็นภรรยาและแม่ชุลมุนกัน เห็นมือภรรยามีเลือดไหลไม่หยุด ก็พาภรรยาไปล้างเลือด ที่ผ่านมาก็มีปัญหากับแม่มาตลอด ภรรยาเคยถูกพี่ชายทำร้ายร่างกาย จนภรรยาให้เงินและรถมอเตอร์ไซด์ไปอีกคัน เพราะพี่ชายมาอยู่บ้านไม่ทำอะไร และทำร้ายภรรยาผม จนต้องขอแยกกันกันอยู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *