ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

2 ราศี การเงินดวงกุมภาพันธ์ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ด้วย

Loading

มาเช็ก ดวงกุมภาพันธ์ 67 ในเดือนนี้การเงินต้องระวังให้มากเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะคะ มีคำแนะนำให้ด้วย มีเพียง 2 ราศี เท่านั้น ไปดูกันเลย

ดวงกุมภาพันธ์ ใช้เงินอย่างมีสติด้วย เป็นการทำนายดวงภาพรวมเท่านั้น โดย อาจารย์ช้าง ทศพร ที่ให้ข้อมูลไว้ว่า ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ต้องระวังในเรื่องการเงิน ขอให้มีสติให้มาก ใช้เงินอย่างประหยัดหน่อยถ้าเป็นไปได้ นี่เตือนแล้วนะ คือ ราศีสิงห์ และ ราศีเมถุน

2 ราศี การเงินดวงกุมภาพันธ์ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.
โดย อาจารย์ช้าง บอกว่า ช่วงนี้อย่าเพิ่งชวนเที่ยว ชวนใช้เงิน ถึงแม้เงินเดือนจะออกแล้วก็ตาม มองให้เห็นภาพรวมในเดือนกุมภาพันธ์ คือ ระวังในเรื่องการเงินไว้ด้วย ช่วงนี้โปรดอย่าพึ่งมาชวนเที่ยวหรือไปงานเลี้ยงที่ไหนเลย เพราะเป็นช่วงที่ทุลักทุเลด้านการเงินพอสมควร แม้รายได้จะยังมีเข้ามาไม่ได้สะดุด แต่รายจ่ายสนุกไปหน่อย เรื่องงานสังคมทั้งหลาย ต้องขอพักก่อน นี่เตือนแล้วนะ คำแนะนำก็คือ ควรใช้เงินอย่างประหยัดในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ของแพง ของน่าใช้มีล่อตาล่อใจก็จริง แต่ก็อย่าลืมว่าหากเงินขาดมือขึ้นมาก็ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยคุณได้ทุกครั้ง ใช้เท่าที่จำเป็นก็พอเรื่องงานสังคมพักบ้างก็ดี ไว้มีค่อยสังสรรค์กันใหม่ ขอฝากไว้ด้วยค่ะ

ขอขอบคุณ : อาจารย์ช้าง หรือ หมอช้าง ทศพร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *