สินเชื่อธนาคารเรื่องเล่า

สาวหายตัวปริศนา 20 วัน ทิ้งมรดกผัวเก่า 13 ล้าน หลังทะเลาะผัวใหม่

Loading

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความประกาศตามหานางสาวอรทัย อายุ 46 ปี พี่สาวหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.67 ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ผ่านมากว่า 20 วัน ยังไม่เจอตัวโดยนางสาวอรทัย เป็นภรรยาชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ วัย 53 ปี ที่จดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมาได้กว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งทางบรรดาญาติพี่น้องต่างมั่นใจว่า การหายตัวไปของนางสาวอรทัยฯ ในครั้งนี้น่าจะมีเงื่อนงำบางอย่าง

เพราะมีมูลเหตุหลายอย่างที่น่าสงสัย เพราะตัวนางสาวอรทัย หายไปแต่ตัว เอกสารประจำตัวสำคัญต่างๆ ทั้งบัตรประจำตัวประชาชน เอทีเอ็ม สมุดธนาคาร เสื้อผ้า รองเท้า แม้กระทั่งนาฬิกาเรือนโปรดก็ยังอยู่ที่บ้านทั้งหมด

ซึ่งก่อนหน้านี้นางสาวอรทัย ได้มีสามีเป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์มาก่อนหนึ่งคน ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อปี ค.ศ.2020 ที่ผ่านมา และได้ทิ้งทรัพย์สินมูลค่ากว่า 13 ล้านบาทไทยเอาไว้ให้ หลังจากที่สามีเก่าเสียชีวิต ต่อมา นางสาวอรทัย ได้พบรักกับสามีปัจจุบัน และตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดจดทะเบียนสมรสกันตามกฎหมาย ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ลาออกจากงานกลับมาอยู่ที่ประเทศไทยพร้อมเปลี่ยนนามสกุลตามภรรยาด้วย

ทั้งนี้ก่อนนางสาวอรทัย จะหายตัวได้มีปากเสียงกับสามีรุนแรงทะเลาะกันเป็นภาษาอังกฤษ ก่อนที่นางสาวอรทัย จะเปิดประตูออกมาร้องไห้ที่หน้าบ้านโดยไม่ได้บอกใครว่ามีปัญหาอะไรกันในตอนนั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *