ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

หนุ่มแอบหลับในไร่อ้อย คนขับรถตัดอ้อยไม่เห็น ทั บร่างดั บ พ่อร่ำไห้ จะง่วงอะไรนักหนา

Loading

หนุ่มแอบหลับในไร่อ้อย คนขับรถตัดอ้อยไม่เห็น ทับร่างดับ พ่อร่ำไห้ จะง่วงอะไรนักหนา

หนุ่มแอบหลับในไร่อ้อย คนขับรถตัดอ้อยไม่เห็น ทับร่างดับ พ่อร่ำไห้ บอกลูกเป็นคนขี้เซา เข้ามาแอบนอนตอนไหนไม่รู้ ไม่เข้าใจเสียงรถก็ดัง จะง่วงอะไรนักหนา

เวลา 12.15 น. ร.ต.อ.ศุภชัย กอกัน รอง สว.สอบสวน สภ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกรถตัดอ้อยทับตายที่กลางไร่หมู่ที่ 2 ต.ชอนสารเดช อ.หนองม่วง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญูญู

ที่เกิดเหตุพบรถคนงานตัดอ้อยขาดใหญ่จอดอยู่ และพบคนงานอยู่จำนวนหนึ่ง ที่ร่องต้นอ้อยพบร่างนายสาธิต ผิวบาง อายุ 37 นอนเสียเสียชีวิต จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าถูกล้อรถและงวงรถตัดอ้อยทับ มีบาดแผลฉกรรจ์เลือดนองพื้น โดยมี นายจำเนียร ผิวบาง อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อนั่งเฝ้าร่างลูกด้วยความเสียใจ

นายนัทภัทร แสงวันทอง อายุ 24 ปี คนขับรถตัดอ้อย กล่าวว่า ขณะที่กำลังวนรถมาตัดเที่ยวสุดท้ายก่อนเต็มพ่วงและเตรียมพักเที่ยง ขณะถอยหลังเหลือบไปเห็นร่าง นายสาธิต นอนอยู่ จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงขานรับเนื่องจากรถทับเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ นายจำเนียร ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ลูกชายคนนี้ขี้เซา นั่งเป็นหลับ นอนก็ปลุกไม่ค่อยจะตื่น ไม่รู้ว่าง่วงอะไรนักหนา เสียงรถก็ดังลั่น และแอบเข้ามานอนกลางไร่ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ หลับไม่รู้เรื่องจนถูกทับตาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *