ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

ผลชันสูตร “น้องจ๋า” สาวต กตึกชั้น 33 ทำแม่เป็นลมคาวง

Loading

ผลชันสูตร “น้องจ๋า” สาวไทยตกตึกชั้น 33 ที่มาเลเซีย ทำแม่เป็นลมคาวง

แม่เป็นลมคาวง หลังทราบผลชันสูตร “น้องจ๋า” บัณฑิตหมาดๆ ตกจากตึกชั้น 33 เสียชีวิตที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
ผลชันสูตร “น้องจ๋า” สาวไทยตกตึกชั้น 33 ที่มาเลเซีย ทำแม่เป็นลมคาวง : หลังจากที่คาใจคนเป็นพ่อแม่สุดๆ เนื่องจากทราบข่าวว่า บัณฑิตวัย 23 ปี พลัดตกจากตึกชั้น 33 เสียชีวิตที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 67 ทว่าเรื่องการเสียชีวิตน่าสงสัยจึงได้ร้อง มูลนิธิปวีณา ให้ช่วยเหลือ

เปิดรูปภาพ

โดยล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา น.ส.นพรัตน์ อินปรุ อายุ 62 ปี และนายณรงชัย พันธ์สระน้อย อายุ 63 ปี พ่อและแม่ของน้องจ๋า ลูกสาวที่เพิ่งเรียนจบระดับปริญญาตรี ไปฟังผลชันสูตรศพ เพราะพ่อแม่คาใจการเสียชีวิต

เปิดรูปภาพ

พร้อมกันนี้นางปวีณา ยังระบุต่อไปอีกว่า ครั้งนี้เป็นการผ่าตัดครั้งที่ 2 จึงมีข้อจำกัด เนื่องจากมีการผ่าพิสูจน์ครั้งแรกมาจากที่ประเทศมาเลเซีย และมีการฉีดฟอร์มาลีนมาแล้ว ทำให้มีข้อจำกัดในการตรวจสารพิษ หาเลือดไม่ได้เลยเพราะเลือดหมดแล้ว ปัสสาวะก็ไม่มี

ทั้งนี้ นางปวีณา กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ได้ขอให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ. ตร. ประสานตำรวจสากลและตำรวจมาเลเซีย เพื่อขอผลชันสูตรศพของน้องจ๋าในครั้งแรก ขณะนี้พ่อแม่ของน้องจ๋ายังเกิดความกังขาในเรื่องรอยช้ำตามร่างกายก่อนเสียชีวิต แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผลการตรวจพิสูจน์ครั้งแรกที่มาเลเซียที่จะนำมาพิจารณาร่วมด้วยว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเกิดจากสาเหตุใด

เปิดรูปภาพ

ขณะเดียวกัน พ่อน้องจ๋า เปิดใจว่า พ่อแม่เสียใจ ยังทำใจไม่ได้ เพราะมีลูกสาวคนเดียว เพิ่งเรียนจบก็หวังจะเป็นเสาหลักครอบครัว ดูแลพ่อแม่ในยามชรา แต่ไม่ว่าผลการตรวจชันสูตรจะออกมาว่าอย่างไรพ่อแม่ก็ต้องทำใจ

อย่างไรก็ตามระหว่างที่มีการสัมภาษณ์กันอยู่นั้น จู่ๆ แม่ของน้องจ๋าที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกสาวและยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของลูก จึงทำใจไม่ได้ และเป็นลมหมดสติล้มทั้งยืน ทำให้นางปวีณา ผู้สื่อข่าว และแพทย์โรงพยาบาลตำรวจต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวเข้าตรวจรักษาที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ตร.ทันที

เปิดรูปภาพ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *