จับคาบ้าน อดีตนักมวยดัง ผันตัวค้ายานรก ยึด ยา บ้ ากว่า3พันเม็ด ไอซ์ อีก

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลังบุกจับ อดีตนักมวยดัง คาบ้านพัก หลังผันตัวค้ายานรก ยึดยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด อาวุธปืน ก่อนควบคุมตัวส่งตำรวจดำเนินคดี

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 ม.ค.2567 ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกระบี่ ภายใต้การอำนวยการของ นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำโดย นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองกระบี่

นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกจับกุม นายสมบัติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมยาบ้า 3,790เม็ด, ยาไอซ์ 44.8 กรัม อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ขนาด .22 พร้อมกระสุนขนาด .22 จำนวน 15 นัด

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลังบุกจับ อดีตนักมวยดัง คาบ้านพัก หลังผันตัวค้ายานรก ยึดยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด

แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยการกระทำเพื่อการค้า และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสมบัติ เป็นอดีตนักมวยภูธรชื่อดัง เมื่อหลายปีก่อน มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมและในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบนายสมบัติอยู่หน้าบ้าน มีพฤติกรรมน่าสงสัย

จึงขอเข้าตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า แขวนไว้ที่ราวแขวนเสื้อผ้า นับได้จำนวน 3,790 เม็ด และตรวจค้นพบอาวุธปืนยาว พร้อมกระสุน อีก 1 กระบอก จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago