ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

เอาแล้วไงล่ะ!! เผยอาการช่างกิต หลังเพิ่งรู้ “พร”ไม่ท้องแถมมีโลกหลายใบ

Loading

จากกรณีคดีดัง อุ้มหนุ่มโรงงาน ซึ่งมีช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาอุ้ม ฆ่ า มัดมือมัดเท้า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ สามีของ พร ภรรยาสาวโลกหลายใบ ที่กำลังถูกขุดเรื่องราวความสัมพันธ์กับชายอีกหลายคนนั้น และ พร เอง ยังออกมาตอบอย่างช็อกด้วยว่า ที่บอก ช่างกิต ไปว่าตัวเองตั้งท้อง เพราะอยากเรียกร้องความสนใจ ความจริงแล้วไม่ได้ตั้งท้องนั้น ล่าสุด วันที่ 7 ก.พ.67 มีรายงานว่า ช่างกิต ได้ทราบเรื่องที่ พร มีโลกหลายใบ และเรื่องที่ พร ไม่ได้ตั้งท้องแล้ว ทำให้ช่างกิตมีอาการเครียด ตกใจที่ได้รับรู้เบื้องหลังของเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเข้าไปสอบปากคำช่างกิตอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เพื่อไขข้อสงสัยอีกหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นที่ทำให้เกิดบันดาลโทสะ รวมทั้งมีคนร่วมมืออุ้มฆ่านายใหม่หรือไม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้คำตอบจากช่างกิตเพิ่ม หลังช่างกิตได้รับรู้เรื่องราว

โลกหลายใบของ พร ทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า หลังตำรวจนำโทรศัพท์มือถือของ น.ส.พร ภรรยานายใหม่ ธนาสันต์ ไปตรวจสอบ ตำรวจสามารถกู้ข้อมูลมาได้ครบถ้วนแล้ว

และได้คืนโทรศัพท์มือถือให้ พร ไปแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่ดึงออกมาจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งต้องใช้เวลา เนื่องจากมีรายละเอียดเยอะ และข้อมูลบางอย่างก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นยังไม่พบหลักฐานว่า พร มีส่วนรู้เห็นกับ

ช่างกิต ในการก่อเหตุฆ่ า โดยข้อมูลในโทรศัพท์มือถือที่ น.ส.พร ปกปิดไว้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ยังไม่พบข้อมูลที่เชื่อมโยงไปถึงการวางแผนฆ่ า

โดยล่าสุดมีรายงานว่าห้ามช่างกิต เข้าโรงพย า บาลหลังมีอาการช๊อคหมดสติ

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง7

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *