ลูกสาว “ดารุณี” เผยภาพเศร้า พาคุณแม่กลับไทยแล้ว เปิดสาเหตุการเ สี ยชี วิ ต

“ฝน วิรุฬกานต์” ลูกสาว “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” เผยภาพสุดเศร้าพาคุณแม่กลับไทยสำเร็จแล้ว พร้อมเผยสาเหตุการเสียชีวิต

จากกรณีเมื่อเดือน ธ.ค. 2566 ได้เกิดการสูญเสีย ดารุณี กฤตบุญญาลัย วัย 74 ปี อดีตนักธุรกิจหญิง ซึ่งเป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมและการเมือง ได้เสียชีวิตหลังลี้ภัยไปอยู่สหรัฐอเมริกานานถึง 9 ปี จนถึงวาระสุดท้าย

ลูกสาว ดารุณี เผยภาพเศร้า พาคุณแม่กลับไทยแล้ว เปิดสาเหตุการเสียชีวิต

ซึ่งทางลูกสาวคนโต ฝน วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย ได้เดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา เพื่อทำพิธีฌาปนกิจตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2567 ฝน วิรุฬกานต์ ได้โพสต์ภาพกล่องบรรจุอัฐิของคุณแม่ พร้อมระบุข้อความว่า “ฝนพาแม่กลับมาสำเร็จค่ะ”

ลูกสาว ดารุณี เผยภาพเศร้า พาคุณแม่กลับไทยแล้ว เปิดสาเหตุการเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ ฝน วิรุฬกานต์ ได้เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่ว่า ปีนี้คุณแม่ได้เข้ารับการผ่าตัดเลาะผังผืดออกจากลำไส้ และอาการหัวใจหยุดเต้นในที่สุด ก็ไม่ทราบความสัมพันธ์ว่าการผ่าตัดลำไส้มันไปเกี่ยวกับการหยุดเต้นของหัวใจได้ยังไง

แต่เอาเป็นว่าที่แน่ๆ และมั่นใจ 100% คือการตัดสินใจของแม่ว่าพอแล้วไม่ไปต่อแล้ว แม่พูดเสมอว่าไม่เคยกลัวความตาย แม่ทำทุกอย่างครบหมดมานานแล้ว พร้อมไปได้ทุกเมื่อ แม่ชอบมีความสุขและชอบความสวยงามไม่ใช่มานอนเจ็บตัวอยู่แบบนี้ ไม่ต้องห่วงฝนเชื่อแน่ว่าคุณแม่ต้องมีความสุข นั่งยิ้มกว้างอยู่ที่ไหนซักแห่งในตอนนี้แน่นอน

 

ลูกสาว ดารุณี เผยภาพเศร้า พาคุณแม่กลับไทยแล้ว เปิดสาเหตุการเสียชีวิต ลูกสาว ดารุณี เผยภาพเศร้า พาคุณแม่กลับไทยแล้ว เปิดสาเหตุการเสียชีวิต ลูกสาว ดารุณี เผยภาพเศร้า พาคุณแม่กลับไทยแล้ว เปิดสาเหตุการเสียชีวิต
admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago