Categories: Night

สินเชื่อ กรุงไทยใจป้ำ เงินเดือน 15000 ยืมได้ ผ่าน Krungthai NEXT

ธนาคาร Krungthai ได้ปล่อย สินเชื่อ กรุงไทยใจป้ำ สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15000 สามารถกู้เงินผ่านแอปฯ กรุงไทย NEXT ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกัน

กรุงไทยใจป้ำ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่มีรายได้ประจำและผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยทั่วไปสามารถเข้าถึงเงินกู้ถูกกฏหมายจากสถาบันการเงินที่มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัย ไม่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทยก็สมัครได้ผ่านแอป Krungthai NEXT ให้วงเงินสูงผ่อนหมื่นละ 10 บาทต่อวัน

จุดเด่นสินเชื่อ กรุงไทยใจป้ำ

-สมัครออนไลน์ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT

-ไม่มีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทยกู้ได้

-วงเงินสูงผ่อนหมื่นละ 10 บาทต่อวัน

-ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกัน

คุณสมบัติผู้สมัคร

-บุคคลที่มีสัญชาติไทย

-รายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป

-อาชีพ พนักงานเอกชน, พนักงานรัฐ, ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว

วิธีสมัครสินเชื่อ

เปิดแอปฯ Krungthai NEXT สำหรับใครที่ยังไม่มีให้ติดตั้งก่อนโดยดาวน์โหลดฟรีบน Play Store และ App Store

หน้าแรกไปที่เมนู บริการ > สมัครสินเชื่อ เลือกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ จากนั้นคำนวณการผ่อนชำระ ระบุ อาชีพ เงินเดือน และวงเงินที่ต้องการขอ จำนวนเดือนที่อยากผ่อนจ่าย

ยอมรับข้อตกลงเพื่อดำเนินการต่อ ในหน้าข้อมูลส่วนบุคคลสามารถแก้ไข Email และเบอร์โทรศัพท์ได้ในส่วนการตั้งค่าของแอปฯ กรุงไทย NEXT แต่ข้อมูลสำคัญต้องติดต่อสาขาธนาคารเพื่อแก้ไขเท่านั้น

จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ตอบคำถาม กดถัดไปเพื่อดำเนินการต่อ ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล กดปุ่ม ยืนยัน ระบบจะให้รหัส PIN ของแอปฯ เพื่อยืนยันการให้ความยินยอมและส่งใบสมัครการขอสินเชื่อ

มื่อระบบแสดงสถานะการสมัครในขั้นตอนถัดไปจะเป็นการ อัปโหลดเอกสาร สามารถเลื่อนดูรายละเอียดเอกสารที่ต้องอัปโหลด หลังจากส่งเอกสารเรียบร้อยแล้วให้รอการพิจารณา หากได้รับการอนุมัติจะมีข้อความแจ้งเตือนพร้อมปุ่ม ยอมรับข้อเสนอ สามารถขอสินเชื่อได้สำเร็จ

เอกสารที่ใช้สมัคร
บุคคลทั่วไปที่มีรายได้ประจำ ใช้ Statement ย้อนหลัง 3 เดือน
ผู้ประกอบการร้านค้าย่อยทั่วไป ใช้ Statement ที่ดำเนินธุรกิจ ย้อนหลัง 1 ปี สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน หรือ สำเนาหนังสือทะเบียนผู้ถือหุ้น หรือสำเนาใบทะเบียนการค้า หรือ สำเนาเอกสารที่แสดงอายุกิจการ
อัตราดอกเบี้ย
สำหรับอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ บุคลทั่วไปที่มีรายได้ประจํา คิดอัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปี และ ผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยทั่วไป คิดอัตราดอกเบี้ย 22% ต่อปี ภายใต้การกํากับปัจจุบันไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปี (effective rate)

กรณีผิดนัดชําระหนี้ ธนาคารจะคิดดอกเบี้ยผิดนัดชําระหนี้ในอัตราดอกเบี้ย ปกติสูงสุดที่เรียกเก็บจริงตามที่ระบุในสัญญาบวกร้อยละ 3 ต่อปี โดยอัตรารวมสูงสุดของดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆ จะไม่เกินตามประกาศของธนาคาร

สรุป
กรุงไทยใจป้ำเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของบุคคลที่มีรายประจำหรือผู้ประกอบการธุรกิขส่วนตัวต้องการกู้เงินด่วนโดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทย แค่สมัครออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ทำรายการธุรกรรมทางการเงินด้วยตนเอง

ทั้งนี้หากใครมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ krungthai.com หรือ Call Center โทร. 02-111-1111 รวมถึงเดินทางไปติดต่อที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago