ภรรยากัปตันเจมส์ เหยื่อเครื่องบินเล็กตก โพสต์คลิป ทำน้ำตาไหลตามไม่รู้ตัว

จากกรณีเหตุเครื่องบินเล็กตก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 ราย เป็นนักบิน 2 รายและพนักงานโรงแรม 2 ราย ที่เหลืออีก 5 รายเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ กัปตันเจมส์ พรศักดิ์ โตทับ อายุ 30 ปี ล่าสุดภรรยากัปตันเจมส์ โพสต์คลิปรวมช่วงเวลาที่ผ่านมาของครอบครัวพร้อมแคปชั่นไว้อาลัย อ่านแล้วบีบหัวใจมาก

สำหรับกัปตันเจมส์ พรศักดิ์ โตทับ จากไปด้วยวัย 30 ปี และเป็น 1 ใน 9 ผู้เสียชีวิตที่สามารถเก็บกู้ร่างมาพิสูจน์อัตลักษณ์ได้ ล่าสุดภรรยากัปตันเจมส์ โพสต์คลิปใน Tiktok ส่วนตัว รวมช่วงเวลาระหว่างกัปตันเจมส์และลูก พร้อมแคปชั่นว่า

“เราจะไม่รู้เลยว่าเราเข้มแข็งขนาดไหน จนกว่าความเข้มแข็งจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เรามี หนูกับลูกรักพี่มากเลยนะ ไม่ว่าพี่จะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้พี่รู้ว่าหนูจะเข้มแข็ง และผ่านมันไปให้ได้ ไว้เจอกันใหม่นะ ชาติหน้าหนูจะตามหาพี่ให้เจอ”

ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปร่วมส่งกำลังใจให้ภรรยาและลูกน้อยที่ยังเล็ก

– กัปตันเจมส์คิดถึงลูกและภรรยามากๆ แน่นอน แต่อย่างไรก็ต้องตัดใจ….ตอนนี้ต้องเดินทางไปแล้ว สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ

– หนูชอบประโยคหนังเรื่องนึงมากเลย “ตราบใดที่ยังจำได้ เขาจะไม่มีวันหายไป” ซึ่งคุณแม่จะจำคุณพ่อได้ดีเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นคุณพ่อจะอยู่เคียงข้างคุณแม่กับตัวเล็กตลอดไปเลยนะคะ

– ลูกกำลังเล็กเลย ครอบครัวกำลังมีความสุขเลย …เสียใจด้วยจริงๆๆๆๆๆ นะคะ

– ขอส่งกำลังใจให้คุณแม่ที่เข้มแข็งและอยู่ต่อไปเพื่อลูกของคุณแม่กับกัปตันเจมส์นะคะ

– จะขอโอบกอดมาร์ตินและคุณแม่ตลอดไปจะเป็นพี่เลี้ยงออนไลน์ รอดูวันที่น้องเติบโตตลอดไป

– เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ กัปตันจะอยู่ในหัวใจของคุณแม่ตลอดไปและคุณลูกตลอดไปนะคะ และเชื่อว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้ใครหลายๆคนมีสติ และเชื่อว่าที่ผ่านมากัปตันทำหน้าที่พ่อได้ดีมากๆเลย เป็นกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ

ขอบคุณ malidanita

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

6 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

6 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

6 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

6 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

6 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

6 days ago