ลูกชายลั่นไกใส่พ่อ ดวลกันเจ็บ 1 หลังเคลียร์ไม่จบโพสต์ประจานพี่สาว

นับเป็นเหตุการณ์ที่ใครได้รู้ต่างต้องตกใจ หลังเมื่อวันที่ 14 ส.ค. ศูนย์วิทยุ “แก่นนคร 191” ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันภายในร้านรับจำนำสินค้ามือสอง ริมถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบ นายเฉลา อายุ 53 ปี ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ขอนแก่น ขณะที่จากการสอบถามพยานทราบว่าคนยิงคือนายปวินโย อายุ 32 ปี เจ้าของร้านรับจำนำดังกล่าว

โดยมูลเหตุครั้งนี้เกิดจาก นายปวินโย ถูกพี่สาวยืมเงินไป 1 ล้าน เมื่อทวงถามพี่สาวก็ไม่ยอมคืน จนนายปวินโย ทนไม่ไหวโพสต์ประจานในโชเชียล พอพ่อมาเห็นได้ไปสั่งให้ลูกชายลบแต่นายปวินโย ไม่ลบ และรู้ว่าพ่อเป็นคนอารมณ์ร้อนจึงได้ถือปืนเตรียมไว้ก่อนหน้า ส่วนพ่อนั้นก็ถือปืนเข้ามาด้วย

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเมื่อผู้ได้รับบาดเจ็บมาถึงก็ยิงใส่ลูกชายทันทีแต่กระสุนไม่โดนใคร และเป็นจังหวะที่ลูกชายยิงสวนไปที่พ่อ กระสุนเข้าที่ขาซ้ายก่อนจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป ซึ่งตอนนี้ลูกชายได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

6 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

6 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

6 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

6 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

6 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

6 days ago